Mpreg-13

163 10 1
                                    



"Pillow wake up!" Tawag ko Kay Sandro , andito ako ngayon sa kwarto ko kasi ginigising ko siya kasi kakain na kami tapos na kasi akong mag Luto at naka pag hain na sa lamisa , si vakla namn ay nasa may lamisa na.

"Pillow wake up , it's dinner time" tawag ko ulit sa kanya , pero wala paring responde.

"Pillow lets eat" mahina pero mariin Kong sabi sa kanya, dahilan para mapa Mulat siya ng mata, akmang aalis ako ng bigla niya ako pinaluputan ng yakap.

"Hey let go I'm hungry na!"

"Just a second" marinahon niyang tugon , pero sadyang gutom na ako Kaya nag pumilit akong umalis.

"Pillow pls let go of me , I'm hungry na!" Pakiusap ko sa kanya, Hinintay ko na LNG sa mag sawa siya Maya pa ay gumalaw na Ito dahilan para ma Alerto ako sa mg susunod niyang Gagawin.

Tumayo na siya at nag bihis ng damit , ako naman ang nag ligpit ng higaan ko , kasi naman parang binagyo yong higaan ko , damuhag talaga to, pag katapos Kung mag ligpit ay Sabay na kaming lumabas ng kwarto .


"Ohhh andito na pala si mr. Lover boy , kumusta tulog mo?" Salubong na tanong ni vakla nong makita niya kami ni sander. Hindi sumagot si sander at nag patuloy na kami sa pag upo.

Sympre para formal ako na nag lagay ng Kanin at ulam sa pinggan ni sander , tila nagulat Ito sa ginawa ko , Kaya siya na din nag lagay ng Kanin at ulam sa pinggan ko , haysss kahit kailan ako na una ehh.

Habang Kumakain kaming tatlo ay wala na kaming napag usapan maliban na LNG don sa topic namin kanina about sa pageant , kasi nga tomorrow may photo shoots kami sa may Rizal park para sa sports ware photo shoots ,sponsored Ito ng jollibee.

Your read it right totyal tong ASU Daming sponsored at Hindi LNG basta basta ang mga nga sponsored dito, mga big company ang mga iba , yong iba naman ay food.

So after namin kumain ay nag volunteer si vakla sa pang huhugas samantalang si sander naman ay umalis ng lamisa at pumasok sa kwarto ko , Hindi ko Muna siya sinundan Baka kasi may kinuha lng siya at babalik kaagad., Lumipas ang ilang minuto ay walang anino ni sander ang lumabas ng kwarto ko kaya napag desisyonan na Sundan na siya.

"Ohhh at Saan ka nanaman pupunta hah!?" Biglang Tanong ni vakla saakin.

"Ah eh susundan kng si sander kasi Baka may nang yari hehehe , kanina pa siya sa kwarto eh" pa lusot ko sa kanya , yon naman talaga ehh yong titingnan ko lng Kung ano ginagawa ni sander sa loob.

"Ahhmm Akira." Tawag nito saakin , himala ata at tinawag niya ako sa pangalan ko at Hindi sa Vakla diba,.

"WOWW VAKLAAA!! For the pirst time tinawag mo ako sa pangalan ko hah!" Pang aasar ko dito.

"Akira " tawag nito ulit sa pangalan ko, hmmm parang may something.

"Ohhh! Ano bayon dalian mo at papasok pa ako ng kwarto."

"Alam mo naman diba na Kung gaano ka ka importante saakin diba, kapatid , kapamilya, kakampi mo ako Alam mo yan , at ang mag kakapatid ay walang tinatagong lihim......."

Shocks naging seryoso na siya......

"Gusto ko lng na malaman mo na si sander ayy..........."

"Ano!?"

"A-ayyy....."

"ANO NGA?" inis Kung tanong sa kanya .

Revenge Of The Broken HeartsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon