Zarina's Pov
Papunta na ako sa room ko tsk!Nalate naman ako dahil sa lalakeng iyon!
Pagkapasok ko ay agad na ako umupo sa bakanteng upuan...University Of Robinson...Nandito lahat nang mga mayaman gaya sa akin...Tsk!
"Okay class Introduce the transfer students...." Sbi nang prof nang makapasok ito kaya agad agad naman nag introduce ang iba kung kaklase. Pagkatapos nila ay ako na. Tumayo ako sa aking upuan at pumunta sa harapan.
"Zarina Mae Montellano 17 years old" nakangite kung sabi.
"Okay you may take your sit Ms. Montellano ahmm just one question Ms. Montellano....Your mom is Princess Zamira right?" sbi nang prof
"Yes mom kopo siya why?" sbi ko
"Well siya namn ang pinakasikat na Smith sa buong mundo" nakangite niyang sabi.
"The hell I care? I already know that" sungit kung sagot.
"Okay our lesson for today is all about blah blah blah" hindi na ako nakinig sa klase at tinuon ko nlng sa pagsulat ko nang diary. I can't tell you yet.
Sa gitna nang discussion ay may sumipa nang pinto. Tsk!Show off.
"Mr. Rozales?Where are your manners!" sigaw nang prof.
Hmmm..Rozales??Anak ba ito nang may ari??
"I don't care prof" sbi nito at pumunta sa kinaroonan ko. Mas nagulat pa ako na dito siya sa tabi ko umupo. Umirap nlng ako dahil sa inis.
"Oh?Kaklase pla tayu pandak?" sbi nito ngunit hndi kuna siya pinansin pa.
"Hey pandak!" sigaw nito sa akin. Hindi kuna talaga pinigilan ay kinuha ko ang water bottle ko at binuhos sa kaniya. Kaya naagaw sa amin ang atensyon.
[luhh wlang hiya!]
[grabi namn siya!]
[what the!!nilagyan niya nang tubig ang campus heartthrob!]
[yeah!attention seeker!]Mga narinig kung bulong well? I don't care!
"Ms. Montellano!What did you do!" sigaw nang prof sa akin. Tss mukha mo panot ang tingnan mo wag ako.
"Don't call me like that Mr. Don't you remember? May shares kmi dito! At kung wla kay daddy and mommy? Wla na itong University nato!" sigaw ko sakaniya. "Your mouth Ms. Montellano!" sigaw nito at dinuro ako.
"Tskkkk!" Singhal ko.
Umupo nlng ako at tiningnan ko namn nang masama tung kasama ko. Na ngayun basa ang damit. Well??
BINABASA MO ANG
The Rude Girl (Book 2 of THE COLD GIRL MEET THE COLD BOY)
Teen FictionTHIRD PERSON'S POV 12 years later~~ "Zarina!" sigaw ni zamira sa anak niya "What is it mommy?" sbi nito "School is starting tomorrow...mag handa kana hah" sbi ni zamira "Yes of course mom!" sbi ni zarina sa mommy niya "Nakahanda na lahat nang gamit...