Zarina's Pov
Hinila ko lng itong nerd papunta sa cr nang makarating kmi kinuha ko ang makeup kit ko...
"Here" sbi ko sabay bigay sakaniya pero tinitigan niya lng ito...Fvck?Don't tell me hndi siya marunong mag ayos nang sarili niya!?
"Marunong kaba mag ayos nang sarili mo?" nakataas kilay kung sbi
"H-hindi po" sbi nito kaya napatampal nlng ako sa noo ko
"Well today...I will be your one and only bestfriend" sbi ko ngumite namn siya
"Salamat!" sbi niya
"Name?" tanung ko kasi kanina kopa hndi alam name niya...
"Francine Florian" sbi niya kaya tumango nlng ako
Inayos kuna din ang mukha niya at napansin ko hndi pala ito real pimples kasi fake ito....
"You're using fake pimples?" sbi ko
"Yes....My sister said that I have to use it" sbi nito
"Tss!What kind of sister is she!? Mas mabuti pa kung hndi ka mag fake pimples!" sbi ko at inayos ang buhok niya nang matapos kuna ang buhok niya ay nilagyan ko siya nang kunti na liptint at pulbo....
"Wow!Ako ba ito?" sbi niya napatampal naman ako sa noo ko
"Yes...that's you" sbi ko
Ayusin nlng natin ang suot niya para ksi siyang bading!
Kumuha ako sa bag ko nang extra skirt at t-shirt....Well in case of an emergency...
"Here suotin mo yan!" sbi ko at binigay sa kaniya
"S-sge" sbi niya at pumasok sa cr mga ilang minute ako naghintay ay lumabas naman siya....Gosh!Ang ganda niya!
"Yan! Tanggalin mo nlng yang nerd glasses mo" sbi ko at kinuha ang glasses niya at binali ito....
"Now...you look amazing...tara na" sbi ko sumunod naman siya sa akin nang lumabas kmi...Tse!Hindi ako magpahuli girls!Nag liptint din ako noh at inayos ang buhok ko...
"Anung section ka pla?" sbi ko
"Section C" sbi nito well section D ako so magkatabi lng kmi nang room...
"Oh...magkatabi pla tayu nang room ah" sbi ko
"Hehehe sge mauna na ako sayu...zarina" sbi nito kumaway namn ako sakaniya nang pumunta na siya sa loob nang classroom nila....
FF.
Natapos ang klase ay agad na ako lumabas nang room at nilagay ang gamit ko sa locker...Aalis na sana ako sa locker room nang biglang tumunog ang speaker dito...
"Ms. Montellano!The Dean wants to see you" sbi nito kaya dali dali ako pumunta sa dean's office....
Kumatok muna ako bago ko ito binuksan...
"Anu po yun?" tanung ko
"Anu ang ginawa mo sa anak ko na si zyron!" galit na sbi nito
"Tsss...For your information sir I would not do that to your son!" sbi ko at tinitigan tung lalakeng ito
"Your name is zarina right?" sbi nito
"Yes..." wika ko
"Your father is kenjie right?" tanong nito ulit!haysst!napikon na ako!
"Of course his my father!Tsk!Can I go now?" irita kung sbi
"After you pay what you have done" sbi nito agad naman ako kumuha nang 50k nang pitaka ko at binigay sakaniya...
"Yan!Sapat nayan!" sbi ko at aalis n asana
"No...we don't need money...all we need is you...to be my son's girlfriend"
P-pota!?
BINABASA MO ANG
The Rude Girl (Book 2 of THE COLD GIRL MEET THE COLD BOY)
Teen FictionTHIRD PERSON'S POV 12 years later~~ "Zarina!" sigaw ni zamira sa anak niya "What is it mommy?" sbi nito "School is starting tomorrow...mag handa kana hah" sbi ni zamira "Yes of course mom!" sbi ni zarina sa mommy niya "Nakahanda na lahat nang gamit...