🌷Chapter 2🌷 - Rudeness Begins -

61 3 0
                                    

Zarina's Pov

Nang matapos ang klase tumayo ako ka agad. Haysst!andaming nakapila sa pintuan! Dahil sa tagal nila lumabas agad ako at tinulak silang lahat.

[Arayy!]
[sino ba ang tumulak sa akin hah!]
[gosh ang pwet ko!]
[bwct!]

Mga daing nila. Pfft!Tumawa nlng ako nang mahina at nilagpasan sila.

"Hoy!Ikawng babae ka!" sigaw nung isa tiningnan ko naman siya ng masama. "Pake ko?" sbi ko at mag isa pumunta nang cafeteria.

"Ugh!Kairita!Bat ang tagal!" naiirita kung sbi kasi kanina pa ako naghintay dito. Mga banda Alas 12 nadin. Haisstt. Wla na ako nagawa kung di tinulak naman sila gaya nang ginawa ko kanina.

"One Blueberry Pancakes and apple juice" sabi ko habang hawak ko ang pera para pang bayad.

"Ahmm ma'am wla po kaming blueberry------" hindi kuna siya pinatapos nang sumigaw ako.

"Gaga!Tanga ba kayo??Bibilhin ko nalang kaya tung University nato!!Wala namang blueberry pancake na favorite ko!Tsss..Cafeteria paba ito?" galit kung sabi ngunit yumuko nlng ito.

"Sorry ho ma'am pero wla ho kming blue----"

"Then?I don't care!Just make one for me!" galit kung sbi nagsibalikan naman sila sa trabaho nila. Tss!

"Ito napo Miss ang Blueberry Pancake nyo at apple juice" sabi nang isang lalake.

"Salamat" nakangite kung sbi at humanap nang upuan. May napansin man akong babae dun sa gilid kaya ngumite naman ako at pumunta dun.

She's nerd hmmm well we can fix that.

"Hi" nakangite kung bati ng makalapit na ako sakaniya. "H-hello!" sabi nito at umusog nang kunti.

"Don't be shy..." sabi ko at ngitian siya. "Don't go near me...baka madamay ka lng" sabi nito kunot noo ko naman ito tiningnan.

"Why?" I ask

"Magagalit ang Queen Bee" sbi nito...wait what?Queen bee??

"Don't worry..gusto mo makipagkaibigan sa akin?" Tanong ko sakaniya. Pero umiling lang ito.

"W-wag nlng!" sagot nito. Argh! That's not the answer I was Looking for! Pero pilit kong kinalma ang sarili ko.

"A-ahmm sge" sbi ko nagsimula na ako kumain hanggang sa may nagsitilian nang kung anu anu.

[Ang gwapo talaga ni Zyron!]
[Mas gwapo si andrieh]
[nahh...mas gwapo si phillip]
[hndi!Mas gwapo talaga si zyron!Siya ang leader ehh]

Mga narinig kung bulungan nang pumasok na daw ang mga campus heartthrobs!

Tse!Pake ko sakanila?

"Hi loser!" sabi nang babae at nilagyan nang tubig ang pagkain nang katabi ko. "Tss?Who she? Your friend?" sabi nang isa at hinila ang buhok nang katabi ko hindi kuna pigilan ay tumayo na ako.

"Bitawan mo siya" madiin kung sabi at tiningnan niya naman ako.

"Tsk? Why?" sabi nang leader nila

"I said let her go!" sigaw ko kaya naagaw sa amin ang atensyon.  "Pfft!" she giggled

"Who are you to say that to me!Huh!" sabi nito at lumapit sa akin. "Well....I don't need to tell you" sabi ko at nag cross arm. Bigla niya naman ako tinulak. Kaya nahiga ako sa sahig.

Agad ako sumayaw habang nakahiga. Tss kala mo huh?

[Woww!!]
[Live p*rn!]
[sexy!]
[sana all]

Nakita ko naman sa mukha niya ang nainis.

Tumayo naman ako elegantly.

"You bitches!Better watch your back!" sabi ko at tinulak sila

[aray!]
[my hair!!]
[my uniform!!!]

Mga daing nila...pfft!

"Hali ka" sabi ko at hinila ang nerd papunta sa Restroom. I wanna do a makeover for her.

The Rude Girl (Book 2 of THE COLD GIRL MEET THE COLD BOY)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon