Chương 1: Buổi đầu gặp mặt

29 0 0
                                    

Năm giờ sáng, cảnh vật dường như mới chỉ chớm nở dưới cái nắng tờ mờ sớm. Tiếng chuông báo thức vang lên phá vỡ đi sự yên ắng vốn có. Với tay tắt chuông, một bóng người uể oải ngồi dậy, vẻ ngái ngủ vẫn hiện trên khuôn mặt trẻ trung đó, dụi dụi mắt vài cái ngẫm nghĩ. Hôm nay là một ngày đặc biệt, là một cột mốc đáng nhớ trong cuộc đời của chàng trai 18 tuổi Jung Chanwoo, chính là ngày học đầu tiên của cậu tại trường đại học Quốc gia Seoul. Chàng trai trẻ tuổi từ tỉnh Gyeonggi, nay đã một thân một mình chuyển lên Seoul sinh sống, thuê một căn trọ vừa đủ để ở, và bắt đầu một cuộc sống mới đầy rẫy sự mới mẻ.

Lê từng bước chân chậm chạp vào phòng tắm, bật nước và ngâm mình dưới dòng nước mát lạnh. Từng dòng nước chảy xuống gáy, mang theo cảm giác dễ chịu lan tỏa đến từng tế bào cơ thể. Chanwoo nhắm mắt cảm nhận sự thoải mái. Tắm vào sáng sớm, bất kể mùa đông hay mùa hè, đã là một thói quen của cậu, đã được hình thành từ những năm tháng còn học Trung học cho đến giờ.

Khoác lên mình chiếc sơ mi trắng mới tinh, vuốt các nếp áo trên thân thể cường tráng của mình, chỉnh tề đứng trước gương săm soi kỹ bản thân. Thân hình cao mét tám, dáng vẻ thư sinh với gương mặt đẹp trai này quả thực là hư ảo mà, trong lòng dù không muốn nhưng vẫn thầm khen bản thân thật hoàn hảo trong bộ dạng này.

Gia đình họ Jung vốn không phải là một gia đình khá giả gì. Chanwoo biết là vậy nên đã cố gắng chăm chỉ học hành, mài dùi kinh sử, kết quả cậu đã là người đầu tiên trong dòng họ đỗ vào ngôi trường đại học danh giá này. Trong cậu vốn hình thành sự kiêu ngạo nay lại càng tăng thêm muôn phần nữa.

Ngồi trên xe bus đến trường, dọc đường nhìn dòng xe tấp nập nơi đây, mỗi chiếc xe vút qua tầm mắt là mỗi lần hào hứng hiện lên trong cậu. Chanwoo bỗng nhiên có một cảm giác khó tả. Hôm nay tôi đã là sinh viên của trường đại học Quốc gia Seoul!

Chanwoo đỗ vào ngành Quản trị kinh doanh của trường đại học Seoul với số điểm khá cao. Dù đôi lúc cậu tự hỏi nó có thực sự phù hợp với mình hay không. Vốn dĩ bố cậu mong muốn cậu vào học ngành Luật, nhưng Chanwoo lại cảm thấy mình và Luật không có một điểm chung nào với nhau. Và vì là một người cầu toàn, luôn suy xét thật kỹ những gì mình làm, nên Chanwoo quyết định vào học tại ngành Quản trị kinh doanh. Nhưng mà việc không nghe theo lời của bố cũng khiến Chanwoo phải suy nghĩ rất nhiều.

Đặt chân xuống quảng trường, bước những bước chân nhanh nhẹn đi vào dãy phòng học, nhanh chóng tìm ra hội trường A15. Đến nơi, đã thấy loáng thoáng tầm hơn mười lăm sinh viên đến rồi. Liếc mắt tìm cho mình một chỗ ngồi, rồi bước thân hình to lớn đến phía cuối lớp góc bên phải - vị trí ngồi ưa thích của cậu, chọn lấy một bàn hai người, một trong chỗ đó đã có người ngồi, cậu liền ngồi xuống bên cạnh. Ở bên cạnh là một chàng trai cũng có thân hình to lớn như cậu, nhưng nổi bật với mái tóc nhuộm vàng hoe, vuốt ngược ra sau, và đang gục xuống bàn với dáng vẻ khá mệt mỏi.

Thấy có tiếng động bên cạnh, anh chàng tóc vàng đó uể oải ngồi dậy, vươn vai vài cái rồi mơ màng nhìn sang phía Chanwoo. Gương mặt ngái ngủ mơ hồ nhưng rõ nét nam tính và tuấn tú, vẻ ngoài bụi bặm đầy phong trần hiện rõ trên anh chàng này, đây đích thị là con nhà tài phiệt rồi.

[JuneChan/HoeChan] LE BLANCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ