Cuối cùng cũng hết buổi học, Chanwoo uể oải đeo cặp định đứng dậy, thì bị một bàn tay nắm lấy bàn tay cậu.
"Tôi cho cậu mượn sách, mời tôi bữa trưa đi!", Junhoe nói như ra lệnh.
Chanwoo khá bất ngờ, quay đầu lại, nhạt toẹt một câu, "Tôi không có tiền!"
"Thì tôi sẽ mời cậu!", hai bàn tay lúc này vẫn chưa chịu buông ra.
"Tên này bị gì đây?", Chanwoo khựng lại một giây nghĩ thầm, "Cảm ơn!", rồi tỉnh bơ nói, "Khỏi đi!", giựt tay quay về.
Mặt Junhoe ngơ ra, tỏ rõ sự bất ngờ. Cái loại người gì đây? Có biết đâu phải ai cũng nhận được lời mời từ Goo thiếu gia này không?
"Vậy mời tao ăn trưa nhỉ?", Donghyuk từ đâu xuất hiện, kéo bằng được Junhoe ra khỏi chỗ ngồi.
Đến một quán mỳ. Donghyuk nhanh chóng gọi món. Từng món ăn được bày ra, Donghyuk thì xuýt xoa, còn tên kia vẫn ngồi ngẩn ngơ.
"Ê, mày thấy hắn ta sao?", Junhoe bất ngờ hỏi.
"Quá là ngầu luôn! Không ngờ anh ấy lại còn ngồi cạnh tao nữa!", Donghyuk vừa nhai vừa nói.
"Tao không có hỏi cái tên đấy!", Junhoe gắt, "Cái người ngồi cạnh tao cơ mà. Tên gì nhỉ? Jung... Chanwoo?"
"Ngồi cạnh mày mà lại đi hỏi tao à? Nhưng thấy hình như chăm học đấy. Cả buổi thấy chăm chú nghe từng chữ. Mà điểm đỗ vào trường cũng cao nữa!"
"Sao mày biết?", Junhoe mắt sáng rực.
"Thì tao được cầm danh sách lớp mà. Đừng quên tao là lớp trưởng đấy nhé!", Donghyuk vỗ ngực tự hào.
"Đưa danh sách đây nào!", Junhoe sốt ruột.
Donghyuk rút từ cặp ra một danh sách tên dài. Junhoe giật lấy tờ giấy, dán mắt vào đó, tìm cái tên Jung Chanwoo.
"Jung Chanwoo. Sinh ngày 26 tháng Một. Gyeonggi. Tận Gyeonggi cơ à, xa nhỉ!", Junhoe chăm chú đọc.
"Sao thế? Có gì đặc biệt à?", Donghyuk vẫn nhồm nhoàm.
"Thì... thấy thú vị!", Junhoe thì thầm, vẫn đọc đi đọc lại dòng tên ấy.
"Người ta làm gì có lỗi với mày hả? Bỏ qua cho người ta đi. Học đại học rồi, đừng có nghĩ như vẫn ở Trung học nữa. Mày không động tay động chân là mày không chịu được hả? Bỏ cái tính giang hồ đấy đi!", Donghyuk bắt đầu mắng, miệng ngậm một mì to.
"Tao đâu có ý định làm gì. Có khi hắn còn bắt nạt lại tao ấy!", Junhoe hậm hực khi bị thằng bạn thân chỉnh đốn.
Nuốt ực miếng mì xuống bụng, Donghyuk nheo mắt, bĩu môi.
Sau khi no nê, đứng dậy rời khỏi quán ăn. Lúc này đã là quá giờ trưa. Cả hai đang đi bộ bỗng đứng khựng lại bởi trước mặt là một người đàn ông ăn mặc chỉnh tề, từ trên xuống dưới chỉ một màu đen, đến cái kính cũng đen, người này trạc tuổi trung niên, đang đứng đợi bên cạnh một chiếc xe cũng màu đen.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JuneChan/HoeChan] LE BLANC
أدب الهواة• LE BLANC • Tác giả: @matthewithikon • Thể loại: 1x1, hiện đại, cường x cường • Tình trạng: Đang tiến hành