trinh tham conan

613 1 1
                                    

《 danh trinh thám Conan chi hỗn ăn chờ chết 》 toàn tập

Tác giả: Hải Luân nhân

Thanh minh: quyển sách từ kỳ thư võng (www. Qisuu. com) tự internet thu thập sửa sang lại chế tác, cận cung trao đổi học tập sử dụng, bản quyền về nguyên tác giả cùng nhà xuất bản sở hữu, nếu thích, thỉnh duy trì chính hãy.

Thứ nhất chương xuyên qua

Lý rõ ràng ẩn núp ở trong này đã muốn nửa tháng , nhìn đến ẩn núp này hai chữ, đúng vậy, lý rõ ràng là cái sát thủ, hơn nữa làm việc nội mà nói cũng là có vẻ nổi danh , ngoại hiệu là ngày mai quang, vì cái gì đâu? Bởi vì lý rõ ràng tự xuất đạo tới nay liền chưa bao giờ thất thủ quá, cho nên bị hắn trành người trên đều nhìn không tới ngày mai thái dương, hơn nữa danh tiếng tốt lắm, chưa bao giờ tiết lộ cố chủ tư liệu, mà này thủ pháp sạch sẽ lưu loát, cho nên sinh ý rất không sai.

Đây là lý rõ ràng cuối cùng nhất đan sinh ý , bình thường làm một sát thủ mà nói, là không thể nói cuối cùng nhất đan sinh ý , đó là một kiêng kị, cũng là cái nguyền rủa, hơn nữa rất nhiều lợi hại cao thủ đều bị này nguyền rủa cấp nguyền rủa , tỷ như lý rõ ràng chỗ tổ chức dạ lai hương từng  3 hào đại tướng, nhân nghĩa một đao mở lớn sơn, liền là vì tìm được rồi một cái lão bà tưởng rời khỏi, kết quả mọi người trả lại cho hắn mở một cái chúc mừng hội.

Mà liền liên dạ lai hương thủ lĩnh cũng chúc mừng hắn chậu vàng rửa tay, bất quá mở lớn sơn lại nói phải làm hoàn cuối cùng nhất đan nhiệm vụ mới rời khỏi, cho dù tất cả mọi người khuyên hắn, hắn cũng không làm, cuối cùng bị một quả bom cấp đuổi về địa ngục, vì cái gì tất nhiên ngục, ngươi ngẫm lại a, lý rõ ràng bọn họ là đang làm gì? Giết người a. Vô luận là loại người nào, trả thù lao liền giết.

Cho nên người như vậy như thế nào khả năng lên thiên đường a, nếu không lên thiên đường cho nên liền xuống địa ngục bái. Nhưng là lý rõ ràng vì cái gì cũng muốn xúc này kiêng kị đâu? Bởi vì đầu tiên hắn đã muốn chán ghét loại này giết chóc ngày, cái thứ hai chính là tiền tránh đủ, cuối cùng một cái cũng chính là kẻ tài cao gan cũng lớn, hắn lúc trước cũng có chút lý giải mở lớn sơn ý tưởng .

Nhìn mục tiêu xuất hiện sau, chậm rãi đưa tay lý từ M16 cải trang mà thành thư kích thương nhắm ngay mục tiêu nhân vật, vì cái gì lý rõ ràng làm cho dùng M16 cải trang mà thành thương đâu, cái này không thể không nói đến lý rõ ràng một cái ham , chính là thích xem động mạn, nhất là Nhật Bổn động mạn, vì cái gì không nhìn trúng quốc động mạn đâu?

Bởi vì lý rõ ràng từng nghĩ tới phải xử lý quang đĩnh kia đôi nhân, bất quá lão đại đối hắn nói qua dạ lai hương sát thủ tổ chức điều thứ nhất không trả tiền không được giết người, cho nên lý rõ ràng mới phẫn nộ buông tha cho , này cũng chỉ biết vì cái gì hắn không thích nhìn trúng quốc động mạn đi, mà lý rõ ràng liền đặc biệt thích Nhật Bổn động mạn lý bộ xương khô 13.

Cái kia thần giống nhau sát thủ, cho nên cũng liền điên cuồng sùng bái hắn, tiến tới sử dụng cái chuôi này bộ xương khô 13 luôn luôn tại dùng là M16, tuy rằng lão đại khuyên quá hắn, nhưng là hắn nhưng vẫn không nghe, cho nên cuối cùng lão đại cũng liền không giải quyết được gì , thật sâu hít một hơi, oành~ một viên viên đạn xẹt qua im lặng bầu trời đêm, thẳng tắp bắn vào mục tiêu mi tâm.

trinh tham conanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ