"Tiểu đồng, thật đúng là xảo a! Liền là các ngươi báo cảnh sao?"
"Hải! Megure cảnh quan, kia cổ thi thể liền ở bên trong, ở các ngươi đến phía trước không ai tiếp cận quá kia cổ thi thể, cũng không có nhân động quá hiện trường!"
"Ha ha, kia thật đúng là vất vả ngươi lạp! Còn lại giao cho chúng ta đi!" Nhu nhu Mori đồng tóc, Megure liền mang theo một đống cảnh sát đi vào phòng. . .
"Báo cáo Megure cảnh quan, " Takagi cầm cảnh vụ bút ký đi tới Megure trước mặt, "Người chết thân phận đã muốn điều tra rõ , tên gọi cổ thôn, hôm nay 39 tuổi, tại đây cái nhà trọ đối diện Đông Đô rửa ảnh sở công tác!"
"Như vậy tử nhân đâu? Trừ bỏ trái tim nơi này, mặt khác địa phương còn có vết thương sao?"
"Không có, trải qua kiểm tra, người bị hại tử nhân liền là vì bị cái chuôi này hoa quả đao đâm vào trái tim, trên người địa phương khác cũng không có vết thương! Hơn nữa người chết trên người khoác thảm, ta nghĩ là hung thủ trước đó vụng trộm phủ thêm đi , mục đích vì phòng ngừa máu phun tung toé đến chính mình trên người!"
"Cái kia, cảnh sát tiên sinh, " trải qua nửa giờ giảm xóc, hối đảo đã muốn bình phục tâm tình, nghe được Takagi phỏng đoán sau, lập tức theo sô pha thượng đứng lên, "Cái kia thảm vẫn ngay tại cổ thôn trên người ! Trên thực tế hắn hôm nay là ngẫu nhiên đi vào của ta trong phòng tiểu ngủ một chút ."
"Nga?" Nghe được hối đảo trong lời nói, Megure quay đầu, "Vị tiên sinh này, có thể kể lại nói một chút sao?"
"Hải!" Hối đảo gật gật đầu, "Hôm nay buổi tối vốn cổ thôn tiên sinh là dự định hoàn thành điện ảnh sau phải đi làm cả đêm mạt trượt , bởi vì kia bộ điện ảnh muốn đẩy muộn 11 điểm tài năng thí ánh, cho nên cổ thôn mới có thể lâm thời quyết định trước tới nhà của ta ngủ một chút ! Nhưng lại có đám kia tiểu hài tử, ta nghĩ bọn họ hẳn là khả đã cho ta trong lời nói làm chứng!"
"Ha ha, " Takagi ngồi xổm Conan bọn họ bên cạnh, "Ta chỉ biết, thấy được tiểu đồng cái kia tên, liền khẳng định sẽ có các ngươi ! Như vậy, Conan, các ngươi ngủ ở người nào trong phòng?"
"Nga, hối đảo tiên sinh an bài chúng ta vài người ngủ ở hắn phòng ngủ, " nói xong Conan dẫn Takagi đi tới phòng ngủ cửa, "Chính là kia trương giường, chúng ta vài người hoành lại đây song song ngủ ở mặt trên."
"Đúng vậy, Takagi cảnh quan, " Ayumi vẻ mặt nghĩ mà sợ lôi kéo Takagi đích thủ, "Ngay tại ta ngủ thời điểm, lại đột nhiên nghe được oa a a a a tiếng kêu thảm thiết, chờ ta mơ mơ màng màng đi ra thời điểm, Conan cùng tiểu đồng đã muốn mở ra phòng khách đăng, ta liền thấy được cái kia thúc thúc vẻ mặt dữ tợn nhìn chằm chằm trần nhà, thật sự là thật đáng sợ."
"Thì ra là thế, như vậy nói cách khác theo người chết phát ra kêu thảm thiết đến Conan cùng tiểu đồng đi vào phòng khách cũng cũng chỉ có mấy chục giây mà thôi, vậy ngươi nhóm có nhìn đến cái gì khả nghi người sao?"
"Không có, " Conan lắc lắc đầu, "Ta nhớ rõ theo nghe được cổ thôn tiên sinh tiếng kêu thảm thiết đến ta mở ra phòng khách ngọn đèn, thời gian sẽ không vượt qua 30 giây, nhưng là chúng ta chẳng những không có nhìn đến khả nghi nhân, liền liên hung thủ chạy trốn khi thanh âm chúng ta cũng không có nghe được, cho nên a, Megure cảnh quan, ngươi xem, này phòng ở như vậy loạn, nhưng là hung thủ thế nhưng có thể tái như vậy đoản thời gian lý không có phát ra cái gì thanh âm bỏ chạy chạy, cũng chỉ có hai loại khả năng."