"Lupin người kia điên rồi sao?" Mori đồng ở trên mạng biết được tin tức này sau cảm giác có điểm khiếp sợ, phải biết rằng, vụng trộm bảo thạch, vụng trộm tiền, thậm chí cướp bóc ngân hàng quốc gia đều có thể ngầm đồng ý, "Nhưng là, như vậy minh mục trương đảm đi trộm do hai ba ngũ, Lupin hẳn là không có ngu như vậy mới đúng, ba!" Mori đồng X rớt võng trang, "Phỏng chừng là TMD tham dự đến hai cái đương quyền phái trong lúc đó tranh đấu trúng đi, tám phần là cái kia phong như một tử câu dẫn Lupin đi làm , quên đi, này đó cũng không quản chuyện của ta, biểu diễn hội. . Biểu diễn hội. . Cái kia mới là ta muốn để ý !"
"Cái gì? Tiểu đồng, ngươi muốn đi xem sơ âm tương lai biểu diễn hội!"
"Đúng vậy, tiểu ai đã muốn lấy lòng phiếu !"
"Ai, thật sự là rất giảo hoạt , " tiểu Ran căm giận nhéo nhéo Mori đồng mặt, "Loại chuyện này như thế nào không nói cho ta biết đâu? Ta cũng man thích cái kia tiểu cô nương ca !"
"Đúng rồi, tiểu Ran tỷ tỷ, chuyện này khả đừng nói cho Sonoko cái kia bà tám, bằng không vừa muốn ma ma chít chít thao thao bất tuyệt . ."
"Hải hải! Yên tâm đi, tiểu Ran tỷ tỷ ta cũng không có như vậy đáng sợ ! Bất quá, tiểu đồng, " tiểu Ran kẽo kẹt kẽo kẹt toản toản toản nắm tay, "Trở về thời điểm nhớ rõ cấp tỷ tỷ của ta ta mang cái mấy chục lủi bạch tuộc hoàn nga!"
"Ngạch. . . Không. . Không thành vấn đề. ."
"Ha ha, " nhìn Mori đồng thân ảnh, tiểu Ran hắc hắc nở nụ cười vài tiếng.
"Làm sao vậy, tiểu Ran tỷ tỷ?"
"Không. . Không có gì, Conan, ngươi không cảm thấy sao? Tiểu đồng càng ngày càng giống một cái bình thường tiểu hài tử . . ."
"A ~~~~~ "
"Các vị, thỉnh an tĩnh ~~~ phía dưới có mời chúng ta nhất yêu nhất sơ âm tương lai ~!"
"Khụ khụ, mọi người buổi tối hảo, ta là tương lai. . . ."
"Sherry?" Tránh ở một cái cố ý vì Shuichi Akai dựng cao nhất đài cao, như vậy hắn là có thể ở nơi nào dùng súng ngắm quan sát toàn trường, bất quá bằng vào cái loại này huyền mà lại huyền hơi thở, Shuichi Akai lại một lần phát hiện Mori đồng, không chỉ như thế, bên cạnh còn có chim nhỏ nép vào người bình thường Haibara Ai. . .
"Ân? Này tiểu quỷ, ta cầm súng ngắm ngắm hắn thế nhưng đều không có phản ứng sao? Vẫn là biết ta sẽ không nổ súng mà không ngừng cùng quan tâm ta đâu?" Nhìn híp mắt Mori đồng một bộ nghe được nhập thần bộ dáng, Shuichi Akai cũng không muốn tái quấy rầy hắn . .
"Hô ~~" da đầu cái loại này đau đớn cảm rốt cục tiêu thất, "Này chết tiệt tiện nghi tỷ phu, thế nhưng cầm súng ngắm ngắm bổn đại gia ta!"
Một khúc xong sau, sơ âm tương lai cũng không có xuống đài đi nghỉ ngơi, vốn căn cứ phía trước thói quen, bởi vì sơ âm tương lai là tiểu hài tử, không có khả năng có đại nhân cái loại này thể lực, sở bình thường đều là xướng hoàn nhất thủ ca sau đều phải xuống đài nghỉ ngơi vài phần chung mới có thể ở trên đến, cho nên nhìn đến xướng hoàn ca sau không có xuống đài sơ âm tương lai mê ca nhạc nhóm cũng đều thực kinh ngạc, "Phía dưới, " sơ âm tương lai chậm rãi đi tới trước đài, "Ta muốn cảm tạ một người, bởi vì hắn làm cho ta giải khai cùng phụ thân trong lúc đó hiểu lầm, làm cho ta đã biết của ta mụ mụ vẫn như cũ ở nhìn chăm chú vào ta. . ."