dạo này thỏ béo nhà taehyung không muốn bị anh người yêu gọi là thỏ béo nữa nên siêng năng tập gym, luyện cơ bắp to hẳn lên. chiều nào jungkook cũng lon ta lon ton chạy theo chú namjoon hàng xóm đến khu tập thể hình ở trong thành phố, đến giờ ăn cơm phải để taehyung giục ba, bốn lần mới chịu về. jungkook quyết tâm lắm, cậu nhịn ăn thịt nướng, nhịn uống sữa chuối, chỉ ăn toàn rau là rau làm taehyung tưởng lầm rằng một ngày nào đó jungkook sẽ thực sự biến thành một chú thỏ to ú nu ú nu rồi bay về trời. tưởng tượng thôi cũng khiến anh hết hồn.
"em bé có ăn thịt không, òa miếng thịt này nhiều vân mỡ quá đi mất thôi, ngon lắm á em bé ơi." taehyung khổ sở lên kế hoạch chăm người yêu béo tròn trở lại. dùng biết bao nhiêu kế sách dụ dỗ mà jungkook không có lung lay, đừng tưởng anh đây không biết giận dỗi, mỗi khi jungkook không chịu ăn cùng mình anh đều vùng vằng khoảng 15 phút đó...và chỉ 15 phút thôi...
không phải vì anh thiếu nghị lực đâu nha mà vì taehyung không có cách nào giận cục cưng của mình lâu được, jungkook dạo này hay lên thành phố nên khôn hẳn ra, em chẳng nói chẳng rằng cứ ụp mặt taehyung vào đống cơ ngực cuồn cuộn của mình rồi xoa đầu anh làm taehyung xịt ngay lúc đó á "chắc chắn mình cong veo luôn" lần nào taehyung cũng tự xuýt xoa như vậy.
jungkook tập gym siêng năng cũng không hoàn toàn vì người thương suốt ngày trêu mình thỏ béo, cậu biết taehyung nói vậy vì yêu chiều mình lắm, jungkook tập gym vì lý do to lớn hơn cơ. mà lý do này quá xấu hổ cậu không thể nói cho taehyung biết được, nếu không thì ảnh sẽ trêu cậu đến già mất. nên jungkook cứ âm thầm hành động như một người đàn ông chuẩn men thôi, nói không với tất cả các loại thực phẩm ăn nhanh nè. sữa chuối á? không được uống! teokbokki á? không được ăn! steak với rượu vang đỏ và taehyung trong bộ áo choàng tắm á? khô- taehyung trong áo choàng tắm thì jungkook có thể xem xét còn hai cái kia cậu tuyệt đối không động vào. kế hoạch mỹ thực và mỹ nhân cùng nhau chiến đấu của taehyung thất bại hoàn toàn luôn. jungkook còn quá đáng hơn là không cho taehyung ăn mấy đồ linh tinh đó nữa mà phải ăn sạch, uống nước suối như đi tu vậy. dù không động vào các loại thịt thì jungkook vẫn nạp một lượng lớn đạm vào cơ thể để giúp tăng cơ nhanh chóng mặt.
taehyung bất ngờ lắm, người jungkook cứ như quả bóng ấy, hồi trước phồng lên bụ bẫm mềm mại cực kỳ. mùa đông thì ấm mùa hè thì mát cứ muốn dính luôn lên người ẻm thôi, mà một thời gian trước xẹp lại còn một chút à, ôm ẻm không thấy thích nữa lại còn hơi cưng cứng. rồi đến bây giờ người jungkook lại nở ra, chẳng phải chỗ thịt mềm mại taehyung luôn trông ngóng mà là từng khối cơ to phồng, đập vào đau hết cả mũi. taehyung dù không có thoải mái lắm nhưng thấy em bé chăm tập thể dục thể thao anh cũng vui lây, rồi dần dần cũng không có ý kiến gì nữa, huống hồ từ khi jungkook tập gym taehyung lúc nào cũng được ngắm một buổi triển lãm rất chi là mát mắt...
---------------------
"jungkookie xong chưa em? mình đi thôi nào! gong yoo hyung chắc đang chờ bọn mình đến đó!" taehyung hớt hải thay giày, cầm chìa khóa rồi đứng sẵn ở cửa chờ em bé chậm chạp của mình khoác xong được chiếc áo gió. đã nửa năm anh không được gặp đàn anh to lớn cực ngầu nên có hơi phấn khích, cứ muốn bay đến đó thật nhanh thôi. nhưng jungkook lại cứ ôm anh trở lại giường rồi đòi thơm thơm làm cả hai sắp trễ hẹn với đàn anh mất rồi.
"anh đợi em với em xong rồi nè mình đi thôi." jungkook bước ra với chiếc áo gió xanh thẫm và quả đầu xù đáng yêu làm taehyung không cưỡng lại được mi một cái trên má cậu.
"ừa em ra đợi anh ở xe đi anh khóa cửa rồi ra với em." taehyung nói, đoạn đưa cho jungkook hộp bánh quy anh chuẩn bị sẵn để đưa cho đàn anh.
"rồi mình đi thôi nào-" ra đến xe taehyung khựng phắt lại vì chiếc áo bó đang ôm sát cơ ngực của jungkook, nó làm tôn lên đường nét cơ bắp của em một cách hoàn hảo đến nỗi taehyung phải chết máy một thời gian.
------------------------
BẠN ĐANG ĐỌC
• kooktae • drug
Fanfictionkim taehyung tựa một loại thuốc phiện. jeon jungkook lại tựa như một thằng nghiện thuốc. ------ drabbles nhỏ. •babybar