36-40

154 6 1
                                    

Chương 36 36

Thế giới này lạn thấu.

Cốc Vũ Phi từ khi còn nhỏ liền ôm ý nghĩ như vậy.

Hoàn cảnh lạn thấu, người cũng lạn thấu.

Mạt thế sau lưu lại nghiêm túc hoàn cảnh, đã từng gia viên bị hủy diệt, chỉ còn lại có đoạn bích tàn viên, cố thủ một góc thôn xóm trở thành thế ngoại nơi, bị tất cả mọi người quên đi bên ngoài.

Còn may mắn tồn xuống dưới nhân loại, có lẽ là trải qua quá những cái đó chém giết đào vong năm tháng lễ rửa tội, dục vọng cùng dã man liền tới càng không thêm che dấu.

Nàng sinh ra địa phương chính là bị quên đi thôn xóm nhỏ, hẻo lánh, nhưng còn cùng thành thị bảo tồn như tơ nhện giống nhau liên hệ.

Lạc hậu thôn xóm giáo dục giống như là cái chê cười, cha mẹ nàng cơ hồ chưa đi đến quá trường học, còn chưa thành niên cũng đã sinh nàng, lúc sau lại một cái tiếp theo một cái mà sinh hài tử, chỉ là vì nguyên bản phát cấp tân sinh nhi tiền trợ cấp.

Loại này hành vi hẳn là quan lấy “Sinh tồn” chi danh, mà phi “Ái”.

Tuổi nhỏ cha mẹ chính mình đều vẫn là cái không rành thế sự hài tử, càng không nói đến đi tỉ mỉ chiếu cố hảo tự mình hài tử, vì thế khi còn nhỏ coi thường lãnh đạm trở thành thái độ bình thường.

Cốc Vũ Phi đã sớm đối nhẫn nại tập mãi thành thói quen, càng sẽ không hi cầu cái gì bồi thường.

So với tình cảm, vẫn là thật sự vật chất càng làm cho người an tâm.

Cốc Vũ Phi ngẫu nhiên cũng sẽ cảm kích nàng kia đối không phụ trách nhiệm cha mẹ, ít nhất cho nàng vượt qua thường nhân đại não, làm nàng có lựa chọn ý thức cùng năng lực.

Nhưng cũng không hơn.

Đồng Tư Tình tìm tới nàng thời điểm, nàng mới vừa thức tỉnh vì dẫn đường không lâu, cùng Sở Vân Lam cùng ở trong học viện đi học, ở cùng cái chuyên nghiệp.

Sớm nhất là bởi vì kia thiên về bí cảnh virus đầu đề, ngay từ đầu là Sở Vân Lam nói ra, bất quá chỉ là thình lình xảy ra một cái ý tưởng, cũng không có quá để bụng, liền dứt khoát giao cho bạn tốt tới nghiên cứu, luận văn phát ra tới lúc sau cũng không có nói đến Sở Vân Lam tên.

Đồng Tư Tình đối cái kia đầu đề thực cảm thấy hứng thú, nương bạn cùng trường ngày hồi giáo tham quan thời điểm, cùng Cốc Vũ Phi trao đổi liên hệ phương thức.

Các nàng thoạt nhìn như là cùng loại người. Cốc Vũ Phi ngay từ đầu liền có như vậy cảm giác, dùng ôn nhu biểu tượng ngụy trang chính mình, thực tế lại đối thế giới này đầy cõi lòng ác ý, không hợp nhau.

Nhưng Đồng Tư Tình năm gần đây nhẹ Cốc Vũ Phi càng giỏi về thấy rõ nhân tâm, cũng càng giỏi về hướng dẫn.

Chuyện sau đó cũng liền thuận lý thành chương.

Đối với Cốc Vũ Phi tới nói, gia quốc khái niệm đạm bạc thật sự, thế tục đạo đức quan cũng bị tuyệt đối lý trí vứt chi thân sau, thế giới này đối nàng mà nói không hề ý nghĩa, đã không có chút nào tình yêu, tự nhiên cũng sẽ không để ý chính mình trong tay hay không dính huyết.

[BHTT] [QT] Ép Duyên - Thư Ngữ DaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ