6-10

262 18 7
                                    

Chương 6 06

Vân Vô Tâm cùng Sở Vân Lam vẫn luôn là phân phòng ngủ.

Tuy rằng đồng ý kết hôn, nhưng Vân Vô Tâm vẫn luôn đối Sở Vân Lam có chút mâu thuẫn tâm thái, hơn nữa nàng tuổi còn nhỏ, Sở Vân Lam cũng sẽ không cưỡng bách nàng, Sở gia phòng ở tách ra trụ hai người dư dả.

Vân Vô Tâm cũng không biết Sở Vân Lam buổi tối nằm mơ sẽ kêu tên ai, duy nhất nghe thấy cũng liền kia một lần.

Liền ở phía trước một đêm Sở Vân Lam ở bệnh viện bồi nàng thời điểm.

Sở Vân Lam lo lắng Vân Vô Tâm thân thể, cơ hồ ở liên hệ hảo bệnh viện thời điểm liền lập tức đem nàng tặng qua đi, chính mình trên tay một đống sự vụ đều tạm thời hoãn lại, ngay cả chuyển nhà đưa tới đồ vật đều còn không có thu thập.

Nhưng buổi sáng giao tiếp sự vô pháp lại kéo, Sở Vân Lam không yên lòng Vân Vô Tâm, đơn giản lưu tại bệnh viện tạm chấp nhận một đêm, sáng sớm mới vội vàng rời đi.

Một đêm kia Sở Vân Lam ở quá độ mỏi mệt trung hôn mê qua đi, lại ngủ thật sự không an ổn.

Vân Vô Tâm ngủ đủ giác một chút cũng không vây, nửa đêm cũng trợn tròn mắt nhìn đen nhánh trần nhà, nương ánh trăng nhìn đến ghé vào mép giường bóng người, nàng trong lòng phiền chán, lại ở yên tĩnh xuôi tai đến Sở Vân Lam nỉ non nói nhỏ thanh âm.

Ước chừng là đang nói cái gì nói mớ.

Vân Vô Tâm lòng tràn đầy bực bội, qua lại phiên vài lần thân, giường bệnh lay động động tĩnh rốt cuộc làm trầm miên người ngừng thanh âm.

Nàng cuối cùng một lần nhìn đến Sở Vân Lam mặt thời điểm, nương ánh trăng nhìn đến nàng cái trán mạo mồ hôi lạnh cùng nhíu chặt mày, cũng chính là ở kia một cái chớp mắt, nàng mới nghe rõ một cái từ Sở Vân Lam trong miệng kêu ra tới tên.

Đúng là “Lâm Phượng Ca”.

Cách nhật lại hồi tưởng lên, Sở Vân Lam buổi sáng rời đi khi còn tay chân nhẹ nhàng, sợ quấy nhiễu giả bộ ngủ Vân Vô Tâm, kết quả bất quá nửa ngày, buổi chiều trở về liền kiên quyết mà nói muốn ly hôn, liền một chút cứu vãn đường sống đều không có.

Vân Vô Tâm đối Sở Vân Lam công tác thờ ơ, cũng không biết nàng ban ngày rốt cuộc gặp người nào, chỉ có thể dựa vào ký ức cùng trực giác suy đoán làm nàng đột nhiên thay đổi thái độ nguyên nhân.

Nghĩ tới nghĩ lui, cũng liền kia một cái tên có thể xưng là một cái đạo | hỏa | tác.

Nàng cũng không cho rằng chính mình cùng Ngô bác sĩ nói mấy câu là có thể làm Sở Vân Lam hoàn toàn vứt bỏ nàng.

Đã từng nàng niên thiếu vô tri sau lưng nói Sở gia cha mẹ đãi nàng không tốt, Sở Vân Lam cũng vẫn như cũ kiên nhẫn mà khuyên khuyên bảo nàng.

Vì thế thời gian lâu rồi, nàng liền cảm thấy chính mình vô luận làm cái gì đều có thể được đến tha thứ.

Liền tính sinh khí, Sở Vân Lam cũng tuyệt không sẽ chân chính ném xuống nàng mặc kệ.

Vì thế Vân Vô Tâm liền chỉ có thể đem sở hữu nguyên do quy kết với nhân tố bên ngoài.

“Kỳ thật chính là Vân Lam tỷ thích người khác, cho nên mới muốn cùng ta ly……” Vân Vô Tâm bắt đầu có chút nói không lựa lời.

[BHTT] [QT] Ép Duyên - Thư Ngữ DaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ