PAPASOK C VICE SA SHOWTIME HABANG NAG DRIVE SYA NAG IISIP SYA NG KUNG ANU ANG KANYANG DAPAT GAWEN..
Vice: Mabute pa kaya wag na lang muna ako pumasok ?
TINAWAGAN NYA SI VHONG PARA IPASABE SA STAFF NG SHOWTIME NA D CYA MAKAKAPASOK .
PUMUNTA SYA SA BEACH NAG UNWIND AT NAG RELAX INTENSYON NYA SANANG KALIMUTAN ANG KING ANUNG NARARAMDAMAN NYA PARA KAY KARYLLE..
AUTHOR : NGUNIT IMBES MAKALIMOT ISANG BRIGHT IDEA PA ANG KANYANG NAISIP NA GAWIN ...
VICE: *Ting* ALam ko na
dali dali bumalik ng manila si vice at umwe sa bahay nya...
SAMANTALANG SA SHOWTIME STUDIO
DRESSING ROOM
Anne: uy K nakita mu ba si vice?
K : hindi pa nga eh .. pero galing un sa bahay kagabe mukang may problema nga e..
Anne: Naku alam ko na yan sa LoveLife nanaman yan .
K: Muka nga ehhh. sayang nga lang ehh
Anne: SAyang?
K: Sayang kase ang dameng babaeng naiinlove sakanya pero sa lalake nya hinahanap ung pagmamahal na kaya namang ibigay ng babae sakanya.
Anne: WOw K mukang may pinag huhugutan ahh ?
K: Hindi nmn Observation ko lang naman un ehh .
Anne: SAbagay totoo naman
NATAPOS ANG PAG UUSAP NG DLAWA ..
BACK TO VICE!
NKARATING NAREN SA BAHAY AT NAGMAMADALING UMAKYAT SA KUWARTO NYA D N NYA NAPNCN ANG MGA TAONG NADAANAN NYA...
Vice: Asan na ba yun??? (Tila may hinahanap ) Ayun
.
.
.
.
.
..
.
.
.
.
.
.
.
SUS PAPEL AT BALLPEN LANG PALA ...
HMM ANU KAYA BALAK NITO?
Vice : Panu ko nga ba sisimulan?? hhmmmm?????
NAGSIMULA NA MAG SULAT SI VICE. SA KALAGITNAAN NG KANYANG PAG SUSULAT BIGLA NYA NAICIP NA MAHAHALATA SYA DAHIL SA HAND WRITTING NYA .
VICE: AY shungga hmmm ah alam ko na
KINUHA NYA ANG LAPTOP AT NAG TYPE SYA RITO
FAST FORWARD NA NAG AANTAY KASE C @VK214 AT @VICESTERZ
KINABUKASAN SA SHOWTIME.
PAPASOK NA C VICE, NASALUBONG NYA ANG ISANG WRITER AT STAFF NG SHOW NA CNA @VK214 AT @VICESTERZ. TINAWAG NYA ANG DALAWA .
VICE: @vk214 mag papatulong sana ko sainyo ni @vicesterz ehh ...
@vk214 : Anu un?
vice: promise nyu secret lang 2 walang lalabas kahit sa ibang staff o showtime host ahh
@vicesterz : oo ba anu ba kase un Vice?
Vice : ganito kase un
NAGBULUNGAN ANG TATLO
*AQ* ANU KAYA PINAG BUBULUNGAN NG TATLO? WELL ?? MALALAMAN NATEN SA SUSUNOD NA MGA ARAW :))
BINABASA MO ANG
♥♥♥ FALL ♥♥♥
FanficIto ay di totoo at kathang icip ko lamang :) Nilikha ng kinikilig kong isipan :) sa --->>> #ViceRylle :) ALam kong malayo ito sa katotohanan, Pero d naman masamang kahit sa istorya ay maging sila dva? sa ayaw saknila pde nmn wag mung basahin e kun...