Nắng chiều rực lửa chảy dài đổ bóng ngả một vùng trời đơn côi, lúc màn đêm đói khát nuốt trọn lấy những vạt sáng le lói cuối cùng, khi vạn vật quay đầu về tổ và bắt đầu nghỉ ngơi, lại là khoảng thời gian hoạt động chính của phố đèn đỏ.
Nổi lên giữa khu phố sầm uất ấy, chỉ mới đi vào hoạt động chưa đầy hai năm, nhưng quán bar Jujutsu đã là một điểm dừng chân cho một tối đẹp trời của tất cả các khách làng chơi, một quán bar trần tục, không luật lệ và đề cao sự nguyên thủy. Một quán chào đón bất cứ thể loại người nào, không phân biệt và tôn trọng lẫn nhau. Rượu chè, nhảy múa, thoát y, và làm tình, khách trong quán có thể làm bất cứ điều gì mình muốn, miễn là đã trả một cái giá xứng đáng và chịu trách nhiệm với hành động của bản thân.
Thuận mua vừa bán theo đúng nghĩa đen, bỏ một món tiền ra để đổi chác lấy niềm vui thú, lúc bước chân vào bar là lúc rũ bỏ bản thân vào thế giới bên ngoài, mà khi đã rời bước khỏi ngưỡng cửa, những gì xảy ra ở bên trong đều không còn tồn tại nữa.
Nhưng chỉ có những khách làng chơi lão luyện mới biết thứ thực sự tạo nên sức hút kì diệu của hộp đêm Jujutsu, không phải là từ sự vô luật lệ và phóng đãng đó, mà là ông chủ quán bar Itadori Yuuji, một cậu gay xinh đẹp nổi tiếng nhất nhì vùng Kanto.
Người ta cứ đồn thổi như thế, còn thực hư như nào lại chẳng ai hay, nào là không ngủ đến lần thứ hai với bất kỳ một ai, rồi thì có thể nằm dưới, cũng có thể ở trên, cơ thể xinh đẹp linh động tuyệt đối, lại đến điểm khiến người khác si mê nhất là thanh âm rung lên từ cổ họng đó, thổn thức một tiếng đã khiến anh hùng không thể kìm được, cứ như vậy, Itadori Yuuji đã làm mưa làm gió một thời tại các điểm ăn chơi nổi tiếng trước khi cậu ta lớn hơn một chút, nghỉ ngơi, thôi quậy phá và tập trung làm ăn, lập ra quán bar này.
Những kẻ ham vui thiển cận đến Jujutsu để tìm kiếm lạc thú, còn dân làng chơi thứ thiệt đến đó chỉ mong được gặp cậu ta một lần, hoặc may may mắn hơn, chơi cậu ta, đó là đám cậu ấm con nhà tài phiệt được chiều đến sinh hư, cũng có thể là những người đàn ông đứng tuổi quyền lực thích tìm điều mới mẻ, hoặc là những cô gái trẻ sang chảnh hay phú bà giàu có, đủ các loại người, nhưng kể từ khi về ở ẩn, cái cậu Itadori này lại quá kín tiếng, không một chút động tĩnh nào trong giang hồ phịch thủ từ năm đó, dẫn đến nhiều lời ra tiếng vào xôn xao, nào là đã tìm cho mình một đại gia nứt đố đổ vách, cự vật bự chà bá hoặc là thanh xuân ăn chơi trác táng vô độ quá nên giờ tinh lực cạn kiệt, không cương được nữa, đủ các loại bàn tán, nhưng có một sự thật hiển nhiên rằng, dưới sự điều hành tài tình của Itadori Yuuji, quán bar Jujutsu ngày càng nổi tiếng và phát triển hơn, không chỉ trong vùng mà tiếng thơm còn lan qua các vùng lân cận.
Lại nhắc đến các dân chơi huyền thoại của phố đèn đỏ, ngoài "Ông chủ Itadori" ra thì còn một người khác lại càng nổi tiếng và già dặn kinh nghiệm hơn là "Văn hào Gojo Satoru", tuy nhiên cũng giống như cậu, gã hiện nay cũng đã không còn hoạt động nhiều tại các club ăn chơi nữa, nhưng thay vì mở bar, Gojo lại chọn làm một tiểu thuyết gia truyện khiêu dâm, cũng đã có vài cuốn tên tuổi được các anh em trong giới otaku tin dùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GoYuu] [R16] Dân chơi kỳ cựu
FanficTiểu thuyết gia khiêu dâm x ông chủ quán bar! Yuuji chủ động, Yuuji quyến rũ! Author: Tún Bò Rating M Artist: soulsticea Twitter: https://twitter.com/soulsticea/status/1352765984189407232 🤟Tranh đăng lại dưới sự cho phép của tác giả🤟 💪Hãy ủng hộ...