One Shot [SPG]

46.8K 326 22
                                    

"OH...shit! Keep doin', don't stop...oh...."halinghing at ungol na pakiusap ni Maricar sa nobyo.

"Beg me, honey, beg for me." He said breathing ragged.

He thrust and pushed his hardness deeper that made her raised her hips of such great pleasure running to her vein.

"Fuck me! Oh...fuck me hard, honey, fuck me." tila nawawala sa tamang katinuang hiyaw ni Maricar sa pamamagitan ng ungol at daing dahil sa ginagawang pagbaon at paghugot ng kasintahan.

"Say my name," He commanded as he withrew his length, at muli ay pabiglang itinarak iyon na halos ikaputol ng hininga ng kasintahan.

"Oh, yeah! That's fucking good. Fuck me hard, please...I want more and more of you inside." she cried as if begging for mercy.

"Like this and this, honey?" he asked as he continued thrusting, stroking and plugging deeply inside her core.

"Oh...yeah, yes! Yes! Oh... faster, Andrew. faster, honey. " She demanded sinabayan ang mabilis na paggalaw ng katipan.

Ikinatuwa ng binata ang pakiusap ng nobya. Lalo itong ginanahan sa ginagawang pagbayo sa yungib ng dalaga habang ang mga palad nito'y pumipisil at dumadama sa magkabilang dibdib ng kaniig.

Lumakas at bawat ungol at daing ni Maricar sa bawat pagsulong na ginagawa ni Andrew. Pakiwari niya'y titirik ang kanyang mga mata dulot ng ligaya at sensasyong ipinapadama sa kanya ng kasintahan.

She wanted to reach something na hindi naman niya mabigyan ng tamang kasagutan. Magkahalong kiliti at sarap ang dumadaloy sa kanyang buong kamalayan.

"Oh...yes! Yes, Andrew please don't stop, honey, hard it!" she exclaimed in delirium. Tila gustong nang sumabog dulot by nakakaliyong sensasyong ipinapadama ng nobyo.

Inatras, abante niya ang pang-upong bahagi ng kanyang katawan upang salubungin ang bawat pagtarak na ginagawa ng binata. Pakiramdam niya'y bumaon ang buong kahabaan, kalakihan at katabaan ng armas ni Andrew sa kanyang kaloob-looban. At gustong-gusto niya ang ligayang lumulunod ngayon sa kanya na wari bang ayaw na niya itong tumigil sa pag-aangkin sa kanya.

"Ahhhhh...."He growned.

Pinadausdos muli ni Andrew ang mga palad pababa sa baiwang niya. Humigpit ang pagkakahawak nito sa parteng iyon pagkatapos ay sunod-sunod na paglabas masok ang ginawa nito.

At nang maramdaman ang nalalapit na unang unos ay mabilis nitong hinugot ang susi ng langit sa loob niya pagkatapos ay pinatihaya siys nito and he swiftly positioned himself over her as he parted her legs widely and pushed his masculinity inside her wet p***y. He burried himself deeper, persistent and wild, as if he wanted to dig a treasure inside her sex.

"Oh...."

"Ah....."

"I-I'm c-cumming," she cried out loud, sinabayan ang mabilis na pag-aararo ni Andrew sa ibabaw niya.

"Ah......."

Nanginginig ang buong kalamnan niya nang lalong binilisan ng binata ang bawat pagbaon at paghugot sa lagusan ng langit.

"Oh...god! Shit!"

"Faster, you mother fucker.  Faster!"

Andrew increased the momentum as he banged her flesh hard. Faster, harder and rougher.

"Ah...."

"Oh!"







"Oh ghad! "

Napalakas na ang sigaw ni Thessa nang hindi na ito makapagpigil dahil na naririnig na mga ungol at kaluskos ng kama mula sa kabilang silid.

Palibhasa'y wala ang kanilang mga magulang kaya malayang nagagawa ng nakababatang kapatid ang gusto nito. Katulad na lamang ngayon kahit anong pagtakip niya sa magkabilang tainga ay nasasarapang ungol at halinghing ng dalawa ang  nagsisilbing musika sa kanyang pandinig.

MY SISTER'S BOYFRIENDWhere stories live. Discover now