"Classmates! Ilabas niyo nga lahat ng gamit sa bag niyo. Konting inspection lang" tawag pansin ni Cass sa mga kaklase niya. Nasa harapan sya at medyo lukot ang mukha dahil sa nawawala niyang Physics notebook kahapon pa. "dali classmates, habang wala pa si maam. nawawala lang kasi yung notebook ko e. " Nagsi sunuran naman agad ang mga classmates niya kasi takot din ito sa kanya. Siya kasi ang SG president ng buong highschool at President ng klase. Isa-isang chineck ni Cass ang mga gamit na inilabas ng mga kaklase niya. Pero bigo siyang mahanap ang notebook niya.
Napasimangot nalang siya bigla at napahalukipkip. muntikan na siyang ma highblood ng biglang pumasok si Teahyung o mas kilala n V nakakagaling lang sa CR. Napatingin sya ng masama kay V " bakit nga ba nidi ko naisip yun ?" sinundan niya si V hanggang upuan nito.
" Hoy! V! Pki labas nga lahat ng gamit mo !" nakapamewang na utos niya kai V binigyan siya ng bitch face ni V " at bakit naman kit susundin?" nang-aasar na sabi pa nito.
"Dahil sinabi ko !" singhal niya dito.
" E panu kung ayoko?" ani V sabay ngisi
"masasaktan ka sakiin" banta ni cass
"nawawala ang physics notebook ko. At walang ibang magtatago nun kundi ikaw." Pinagtawanan lang siya ni V
"woah nambibintang ka na niyan ehh that's~ no no" nabadtrip na talaga si cass kaya bigla hinablot ang bag nito at naghilahan silang dalawa hanggang sa nasira ang bag ni V at nagkalat ang lahat ng gamit niya. Hindi nga nagkakamali si cass at na kay V ang Physics notebook niya at akmang ihahampas kay V ng may nahulog dito. Kunot noong pinulot ni cass ang kulay orange na pakete at malakas na binasa ang nakasulat don.
" IKONDOM MO KO?!!" at huli na ng marealize niya kung ano ang hinawakan niya at gigil na inihagis sa mikha ni V ang nakakwindang na peketeng yon.
"BASTOS KA TALAGA TAEHYUNG KA ! MANYAK !" sinampal niya si V at nag walk out. Narinig niya abg tawanan at kantyaw ng kaklase niya.
BINABASA MO ANG
Condom Ni V a short story [completed]
RomanceA story about you and him ^^ hope you like it. This is for KIM TAEHYUNG Fans ^_^