CHAPTER 3 [SM hotel room YG721]

4.5K 51 16
                                    

[gif at the top, isispin niyo nalang sa hotel yan hahahahaha]


Cass's POV

SATURDAY. SM HOTEL YG721

"cass, shower lang ako babe ha." mapang akit ang ngiting paalam saken ni V saka kumindat at kumagat labi pa. Pinigil ko sarili kong mapangiwi. Instead I faked a smile.

"sige" sabi ko nalang. Parang manyak na dinilaan niya ang upperlip sabay ngisi sakin bago tumuloy sa sa bathroom. spell DUH >.< Ako naman ang napangisi nang nasa loob na siya ng banyo. At rinig ko na ang pag ragsa ng shower Humanda ka ngayon. *evil laugh* parang kontrabida ang ngisi ko habang may dinudukot ako sa bulsa ko.

Pero nangunot ang noo ko ng wala akong makapa sa bulsa ko. WTF

napamura ako ng sunod-sunod ng marealixe ko ang katangahan ko.

gusto ko ng umiyak sirang sira na ang oh so brilliant idea ko.

huhu alam niyo ba kung bat ako gayon nandito sa SM hotel ?kasama nh V na yun?

balak ko kasing gumanti sa lahat ng ginawa niyang pang-aasar, pambwibwiset, pang iinis sakin lalong-lalo na sa pambabastos at pambababoy niya sa pagka babae ko >///<

FLASHBACK

 after ko siyang sagutin, diba nag-aya siya nung ano. Patunayan ko daw sa kanya na virgin pako. E pumayag nga ako kunware para maikasatuparan ko plano ko. Pero echos lang talaga ang pag payag ko. I just really want a revenge.

 and it goes like this. Diba ang buong akala ng bobong V na yan, mag ... aano kami ngayon? over ny dead sexy body! Hindi ako ang makakatoot niya!

kundi yung .. maid naminng beki si Darla. BWAHAHAHA sinabi ko kay darla nag plan ko at pumayag naman siya kapalit ng favor na ilakad ko daw siya sa house boy naming si kanor. Close ko kasi yun eh . simple lang naman pinapagawa ko kay darla e. Ipaparape ko lang naman sa kanya si V. hahaha

bet na bet syempre ni bakla x) standby mode na nga siya ngayon sa text or tawag ko e. Ok na sana lahat diba? pero... alam niyo yung epic fail?

EARLIER

"babe peram ng ng phone mo?" malambing na sabi sakin ni V nasa taxi kami on the way na to sa SM hotel.

"ha? bakit?" muntik ng mapatass kilay at boses ko. Pero sinisikap kong huminahon. Tho iritang-irita talaga ako na magkatabi kame dito sa taxi ngayon at parang pusa siya kung makadikit seken >_< "sige na babe please?" pangungulit pa niya at nag puppy eyes Duh! feelign cute lang? Wala na kong nagawa kundi ipahiram nalang sa kanya phone ko para matapos na. Ayoko ding kinukulit ako e.

"selfie tayo babe hehehe"

Dami alam >_<

pinagbigyan ko nalang din siya para matigil na.

Tinadtad niya ng selfie naming dalawa ang phone ko. Geeez sobrang nakakairita talaga siya

"hawakan ko muna phone mo babe ha?"

napatingin ako sa kanya " aket?"

he leaned on my ear and whispered "I-o-off ko para walang istorbo satin mamaya he said and i just felt biting my ear. mapaitlag at nanlaki mga mata ko.

GAWD! ANG KAPAL! HINDI NA NAHIYA KAY MAMAMG DRIVER!!

-END OF FLASHBACK-


AN: NAKA PRIVATE PO ANG  CHAPTER 4. IT IS ONLY AVAILABLE TO MY FOLLOWERS. KAYA KUNG GUSTO NIYONG MABASA YUN FOLLOW ME FIRST. 

THANK YOU :**




#Shai

Condom Ni V a short story [completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon