CASS's POV
so there. Ang boba ko dba? Pano ko matetext o matawagan si Darla ngayon para pauntahin dito at molestyahin ang impaktong V na yan?
fck. i'm so dead right now.
nagpanic much na ko at di ko na alam ang gagawin ko. Gusto ko nang tumakas pero nakay V ang phone ko T^T
"E ano ba mas importante, phone mo o virginity mo?" tanong sakin ng isang bahagi ng utak ko
PAREHAS E. I CAN'T CHOOSE, REALY <///3
Pero the last minute, nag decide akong tumakas. Iiwan ko nalang ang phone ko sa manyak na yon. Bahala na.
Nag mamadali akong tinungo ang pinto. Huhu mukhang mahihimatay na ako sa sobrang kaba ._.
Pero as soon as hawak-hawak ko na ang doorknob at pipihitin na pa bukas . . .
"Cass? san ka pupunta babe?"
Para akong pinah sakluban ng langit at lupa binuhusan pa ng napakalamig na tubig ng marinig ko tinig ni V
I wanna cry out loud TT_TT
nafeel ko ang pamumutla ko.
nanginginig buong katawan ko at nanlambot mga tuhod ko. Beads of sweat are forming on my forehead.
There's no way out now. T_________T
Pinilit kong kalmahin sarili ko bao ako humarap sa kanya.
"a-a e..." Damnit! Bakit ang bilis mo mag shower na hayop ka?
Nakabathrobe sya at wet look ang hair. Gosh so sexy
WHAT? O______O
nakatitig siya sakin sa tila naghihintay sa sagot ko.
"A-ano ... bibili lang sana ako ng . . ." SHET BRAIN MAKISAMA KA PLESS.
"Anong bibilhin mo babe?"
"A-a . . a-ano . . u-uhm . . " ANO NGA BA? "pa-pagkain!! hehe yung nga bibili sa akong pagkain mukhang naguton ako eh~"
napangisi si V "no need babe" dahan-dahan siyang naglalakad palapit sakin. WAAAA WAG KANG LALAPIT SISIGAW AKO.
"may dala ako, don't worry . . nandun sa bag"
"may dala din akong 3 condom incase na kulangin tayo. hahahaha"
Ang lakas talaga ng loob ng punyetang to. May balak talagang pagsawaan ako ?_? Hinapit ako ni V sa bewang nang makalapit siya sakin. Napa singhap at napapikit ako ng inose to nose niya ko. GOOSEBUMPS. Muntik pa ko mapatili nang marahan niya akong isalya sa kama at pinatungan pa ko.
DARLA HELP ME HUHU T.T
He smiled sweetly at me bago niya dinampian ng soft kiss ang lips ko. Smack lang yun pero parang nabulabog lahat ng nerve endings ko sa katawan.
Then after siniil niya ko ng halik. Grabe nakahalik. Sloppy. Gigil na gigil parang nangrarape. Nangangagat pa.
Tinulak ko siya.
"bakit babe?"
Napahingal ako. " A-a . . w-wait lang. m-magshosower lang ako."
V grinned "Wag na mabango ka naman e."
"s-sige na. s-saglit lang naman eh."
He chuckled. "okay bilisan mo babe ha> Init na init na ako eh hahahaha"
FUCK YOU >////<
umalis na siya sa ibabaw ko. Ako naman ay nagmadaling nagtungo sa bathroom.
BINABASA MO ANG
Condom Ni V a short story [completed]
RomanceA story about you and him ^^ hope you like it. This is for KIM TAEHYUNG Fans ^_^