CHAPTER 1

1 2 0
                                    

5 years na ang nakalipas

Diko parin nakaklimutan ang nangyari noon....at kagaya parin ng dati mahirap lang ako

nag iisa sa buhay.

Ngayong araw maghahanap ako ng trabaho para naman may pang gastos ako sa pang araw araw kung budget at makaipon narin sa nalalapit na pasukan...

gusto ko kasing makapag tapos ng pag aaral kahit wala na ang dalawa kung mahal sa buhay ..

Sinigurado ko talagang magigising ako ng maaga para mas mapadali ang paghahanap ko ng trabho..

pagkatapos kung mag almusal ay naligo nako sinigurado ko talaga na malinis at mabango ako ngayon natapos nako maligo nag bihis na aga ako

suot ko ngayon ay simple purple dress at sandal naman ang para sa paa ko...nakalugay naman ang buhok ko na ganggang pwet....alagang aalaga dati ni mama ang buhok ko gusto daw nya kasing haba ng buhok ni Rapunzel ang buhok ko....dahil wala na si mama ako nalang ang nag aalaga nito....ayaw kung hinahawakan ang buhok ko ng kahit sino ....

 
Umalis nako at pinadluck kona ang pintuan at bintana.....baka kasi nakawan ako....kahit wala namang mananakaw.lol

Tas sumakay nako ng sasakyan.....ngayon ay nasa tapat ako ng malaking building.....nalaman ko kasi na kulang pa ang mga trabahador nila kaya pinuntaha ko agad ito....pumasok nako sa loob ng building.....

kinapkapan muna ako ng guard bago ako tuluyang nakapasok....so yon dahil hindi kopa alam tong pasikot sikot sa building nato nagtanong ako sa guard.

"Manong saan poba ang office ni sir Eduardo montefalco??"nahihiya kong saad dito...syempre kahit makapal mukha ko kahit papano may hiya parin naman ako.at lumapit naman si manong guard sa kinaruruunan ko

------------------------------------------------
:)

Short update mona🥺

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Mar 14, 2021 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

My Gangster Hero (On going) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon