Ito ako ngayon nakatayo sa tulay.....iniisip kona gusto kona wakasan ang aking buhay....hindi kona kasi kaya ang mga sakit na nararanasan at nararamdaman ko....
iniwan nako ng dalawa kung mahal sa buhay(mama at papa)mag-isa nalang ako sa ngayon,walang nagmamahal lahat ng tao galit sakin nang hindi ko alam ang dahilan.
Nauubos na ang boses ko sa kakaiyak,basa narin ang kwelyo ng damit ko dahil sa umaagos na luha ko...
tumingin ako sa baba at malakas na agos lang ng tubig ang aking nakikita...
tatalon na sana ako ng may biglang magsali na boses lalaki...
"Hey...anong gagawin mo????tatalon kaba?tskkk baliw kana ata"napaka lalim ng boses nya..naka suot sya ng jaket kulay itim at ang pang ibaba nya ay pans lang...
hindi ko makita ang mukha nya dahil sa dilim.
"Sino ka??"mahina kung sambit sa kanya...at nilingon kosya nakita kung nakatayo lang sya kaya ibinalik kona agad ang tingin ko sa baba.
"Magpapakamatay ka?tsk kung ako sayo diko itutuloy yan....wag mong sayangin ang buhay na ibinigay ng diyos sa atin...kung may problema ka labanan mo wag mong idaan sa pagpapakamatay"pinakinggan kosya sa lahat ng sasabihin nya...
tumulo nalang ang luha ko.
At iniisip ang mga sinabi nya.....
bat koba kasi naisipan to hayyst..natauhan ako sa mga sinabi nyang yon.
Palapit sya ng palapit sakin habang inaabot nya ang kamay nya....dina ako nag alinlangan pang iabot ang kamay ko sa kamay nya....magkahawak na ang kamay namin ngayon.....
ang soft ng kamay nya grabi para syang babae...hinila nya na ako ng dahan dahan papunta sa kanya...
hinakbang ko ng dahan dahan ang mga paa ko pero madulas talaga ang tsinilas kung suot eh....dahilan para mahulog ako..
"Ahhhhhhhhhh!!!!!"napasigaw nalang ako sa gulat ng nangyari..
ipinikit ko nalang ang mga mata ko....hinihintay ko nalang na bumagsak ako sa tubig...ilang segundo na ang nakalipas di parin ako bumabagsak...
idinilat ako ang mga mata ko nakita ko ang lalaki kanina na hawag ng mahigpit ang kamay ko.
"Wag kang bibitaw!!higpitan molang ng maigi ang kamay mo"habang sinasabi nyayon ramdam kung nanginginig nasya...
kaya hinawak ko sa bakal ang isa kung kamay para kahit papano ay maitaas nya ko..
at tuluyan nakong naitaas ng lalaki bumagsak kami ng magkayakap..
------------------------------------------------------
:)
BINABASA MO ANG
My Gangster Hero (On going)
AçãoIsang inosenteng at mahirap babae na nagngangalan ng Winter Snow na mapapasok sa isang paaralan na puro Gangster Isang masungit at mayaman lalaki na nagngangalang Zander Montefalcon leader ng pinakamalakas na Gang Sila ay magtatagpo ano kaya ang mag...