CHAPTER VIII

33 0 0
                                    

DYNA'S POV

nakakatuwa naman yung dalawang ojt namin haha.

lagi maingay, asaran pag lunch. ang cute nung maliit na isa sa mga ojt namin dito JOVEN ata name nun ah basta J nag umpisa name niya. kala niya siguro diko nakikita na palagi siyang tumitingin pag dadaan ako.

hindi ako assumera ha, napapansin ko lang kasi.

nung nag good morning siya sakin. parang kinilig naman ako ng bahagya haha pero syempre di ko papahalata kasi diba nga mam nila ako.

mabuti at pumayag yung dalawa na sumali sa sayaw.

ligtas ako hahaha. at makikita ko din yung cute na yun.

minsan dadalawin ko sila pag nag prapraktis..

ARAW NG PRAKTIS.

praktis. praktis.

gang sa nag break.

naisipan kung umakyat at panuorin cla. pina video'han pa nila. habang nag vi.video ako laging namamali si joven ng sayaw.(c joven at jovy ay isa lang )

natetense siguro at ako ang nap vivideo :))

dec 19 2014

araw na ng performance. ang cute nila tignan.

mag kakamukha sa damet pants pony shoes.

pangatlo cla sa sasayaw. halatang knakabahan si joven.

Sayaw! sayaw tapos sila na.

ang ganda halos sabay sabay e, tuwang tuwang ang mga audience. palakpakan lahat.

6:30 ng makita kung tumayo paalis ung dalawang mag barkada. Aalis na kaya sila? Hmm ang aga naman :(( mejo nalungkot ako.

Nung lingunin ko sila asa my gate na siya. knuha na din niya gamit niya kaya alam ko na aalis na sila.

pag sakay nila ng tricycle. Tumayo na din ako at nag paalam na uuwi na.

past love never endsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon