Sa pag uwi parang kong lula. naiisip ko padin kasi yung ngiti niya. parang paulit ulit na nag fi.feedback siya sa utak ko.
so eto pass 7 na at tinawag na ko ng aking ina para sa hapunan. kaen kaen tapos. akyat kwarto fb. gang sa maramdaman ko na ang antok.
UMAGA.
Ligo, bihis, gayak baon. tapos ready na ulit.
Log.in na ulet sorting. filling tahdaaaah lunch break. kaen kaen tapos.
Palabas na kami para mag log.in ulet sa tanghali ng bigla kaming kauspin ng isang secretary dun kasama niya yung mahal ko (este crush ko HAHAHA walang basagan ng trip.)
"Marunong ba kayung sumayaw? Isasali kasi namin kayo sa sayaw para sa christmas party" sabi ni mam tonet
"Ha ah e medyo lang po eh. pero cge po HIHIHI" sabi ko habang naka sulyap kay crush.
"Ayan pala mam may dancer kana eh" sabi ni dyna
(Shett lang nag salita siya nahulog ata yung panty ko paki pulot naman men HAHAHA) isip isip ko
"sige ha bukas practice tayo" sabi ni mam at imalis na kasama yung mahal ko:))
yung tingin ni chey sakin. parang gusto niya na akong ibaon ng buhay sa kinatatayuan ko. kung siguro nakakapatay yung tingin niya patay nako hahaha.
"Tsk men bat pumayag ka hindi ako marunong sumayaw ee" reklamo niya habang masama pa din ang tingin sa akin
"Aku din naman eh pero kasali ata si vibrate dun push na natin para maging close kami :)
"Talaga naman ohh pinahamak mo pa ko eh pano pag di siya kasali deh nganga ka" reklamo ulit nya
"Ok lang yan men halika na ililibre kita ngayon"
"Talaga ba? Kung kanina mo pa sana sinabi yan di sana hindi nako nag inarte :D ipush natin yun. (sabay hawak sa braso ko) halika na ng makaramdam naman ako ng libre mo"
"Joke lang pala HAHAHA" sabi ko
"ee wag na talaga tayong sumali sa sayaw na yun"
"Di ka naman mabiro sumali na tayo ililibre naman talaga kita ee HAHAHA" (muka talaga tong libre)
Isang kisap mata lang uwian nnaman..
byahe byahe. bahay na. hay kapagod mag byahe.
maka idlip muna tutal 6:30 pa lang naman.
~see you sa next chapter.
busy kasi sa CoC kaya madalang ng mag update:)
Lavyah guyt :**