Enchong: Fred, can you give me a pail of water..
Sam: What do you need the pail of water for?
Enchong: bubuhusan ko ito para magising na........ Sa mga katarantaduhang ginagawa nya............. Shit!!! Nakakahiya naman kina Asher...........
Quen: I honestly believe he freaking deserve to be punched on the face...........But I still can't believe that Yeng KNOCK THE FUCK OUT OF RJ......... ha ha ha
Fred: Well, Do you blame her..... Syempre feeling ni Yeng naisahan na naman ni RJ si Asher no......
Quen: Matindi pa lang magalit itong si Yeng....... There's no way I'm going to mess with her at all
Meanwhile inside the bedroom downstairs..
Shin: Yeng, why did you do that for?
Yeng: TARANTADONG RJ TALAGA YON!!!! Shin, tinanong mo pa talaga ako.... Tingnan mo si Asher
Vice: Yenggay ang puso mo....... Relax................ Sis, napatulog mo na nga si Pogi ehhhh... Pero believe ako sa iyo ha..... Para kang female version ni Manny Pacquio...
Yeng: Anong relax - relax, naagrabyado na nga yung atin eh...That was not enough no.... Dapat sinipa ko pa yon eh..
While on the other side of the room, you'll still hear Asher crying.....
Shin: Are you ok Sister?
Yeng: Panong magiging Ok yan.... Nakita mo na nga at iyak ng iyak.... Para ka namang nakakaloko sa tanong mo eh...
Shin: Hoy yeng tumahimik ka nga.. Pati ako sinisigawan mo.... Kaloka ka, hindi ako si RJ no................
Vice: Asher, sister................ Do you want some water?
Asher: (crying) WALANGHIYANG RJ YON!!!! He saw everything...
Vice: Te, hubot hubad talaga kayong dalawa?
Asher: Syempre, diba nga nasa shower room... Alangan namang naliligo ako ng naka bathing suit no......
Vice: Umiiyak ka na sarcastic ka pa rin,........Ewan ko sa iyo
Asher: WALA NA TALAGA AKONG PAGMAMALAKI sa aking special someone....
Vice: Akala ko ba "NBSB" tong si Asher........... Eh may Boyfriend naman pala....
Shin: Gaga wala no..........She's talking about the future....
Vice: Te, loka-loka ka rin no,........ Pero teka, malay mo maging kayo ni Pogi dahil sa nangyari no..... GANDANG LAHI non te..
Asher: WAG NA KUNG SYA LANG.... MAGPATUKA NA LANG AKO SA AHAS...................
Vice: Wow te................. Eksaherada kang masyado.. Super picky ang peg mo ha..
Asher: It was supposed to be for my first and only love that should see me that way... Hindi yung isang tulad nya.. Naka first base na nga sya sakin when he kissed me that night..... Then eto pa.. WALA NA TALAGA..........................
Vice: te, Ok lang yan.... It was an accident naman.,...... so hindi counted,.. Di ba Yenggay.... Di ba Shin
Shin: OO nga Asher... Tama naman si Vice...
Asher: WAAAAAAAAAAAAAA!!!!!!
Yeng: Asher, everything will be be ok....( Then niyapos ang kaibigan) This is just a bad nightmare for now... Later on you will not even remember that it ever happened...
Asher: Yeng.............. That's so impossible... Everytime na makikita ko sya... It will remind of this dreadful day..
Vice: Pero teka muna,.,....Change topic tayo ha (smiling)