Chapter 4
Britt's POV"Babe? Kausapin mo naman ako."
Humarap sa akin ang pinakamamahal at pinakamaganda kong Girlfriend na si Briancee. OA na kung OA XD Mahal ko e.
Tinaas nya ang kamay nya at inilapit sa akin ang palad nya.
"Talk to my palm."
"Babe naman e! I can explain it."
"Explain what? Ung nakita ko na nakakapit syo ang pangit na higad na iyon?"Tumango ako.
"Ok. Explain."
"Babe. Di ko kilala un. Actually, nadaanan ko lang un dyan sa tabi ng sched kanina. Eh... umiiyak nung nakita ko. Naawa ako kaya nilapitan ko. Un lang un Babe."
"At hinayaan mo naman na kumapit syo un? Kulang nalang magpunta kyo sa baguio para maging Tarsier na sya."Pagkasabi nya nun ay umirap sya at tumalikod.
"Leggo. Pupunta ako kila Yuki."
Yes! Bati na kmi :D Lalapit na sana ako para yakapin sya pero ...
"Dipa tayo tapos Britt."
Waaaaaah? Kill me now! Grabe sya :( Nagsasabi po ako ng totoo e.
Yuki's POV
"MOMMY!!!" Sigaw ko.
Kasi naman e. Makasalubong ka kaya ng hipon na naglalakad patayo dika matatakot?
"Anong nangyari?" Tanong ni Mommy.
Tinuro ko si Hipon. I saw her confused.
"What?! Wala akong ginagawa? Im just walking here then when you saw me, sumigaw ka."
"Un na nga e. Natakot ako. Akala ko kasi may Hipon na naglalakad patayo dito. Kaya Im scared."I saw mommy at my peripheral sight chuckled.
"What did you call me? Hipon?"
"Ugh. Bawal ulitin sa bingi. Mommy. What is our breakfast?"
"Oh. Uhmm. I cooked bacon there."Napatango nalang ako at bumababa. Grabe. Diko mapigilang mangiti sa nangyari kanina. Well, ako nanaman ang nagwagi. Buti umalis saglit si Kuya kung ndi nakuu. Mahabang sermon na naman ako katulad dati. In the first place place kasi, I dont like her to be Kuya's Girlfriend. Much Better kung si Ate Annie pa. Beautiful and kind pa.
---
A/N: Cut this part. Masyadong nagsasaya ngayon si Ateng Author dahil sa Kras nya un lang. De. Wait for the next chapter. Puyat na kasi ako e XDXOXO~
BINABASA MO ANG
Unexpected love my Stalker
Teen FictionUnexpected love my Stalker [Short Story] Paano kaya kung mainlove ka at ndi mo alam na ini-stalk ka nya? For me. Syempre, Lucky to have him, right? Kaso, paano nalang kung may mga hadlang sa inyo? It becomes to be a Couples or a ... Stranger's? -- A...