người ngoài chê cười rằng, việc đeo trên mặt một chiếc kính cận trông quê mùa ra sao hay xấu xí thế nào.
và potter ở đây, để chứng minh là chẳng có vấn đề quái gì với điều đó cả.
.
hỏi james potter mấy món đồ trong suốt có đem lại tác dụng hay ho không ấy à?
hiển nhiên giúp nhìn cho rõ rồi. nhìn cho rõ xem đứa chết tiệt nào dám làm trái lời, tháo cái cockring khỏi vật cứng ngắc nhô lên nơi đũng quần.
ngạo nghễ chễm chệ trên chiếc ghế bành, khinh bỉ hạ tầm mắt liếc xuống qua lớp kính.
ôi! nhìn chỗ ti tiện dơ bẩn đang hưng phấn ngóc đầu dậy kìa, nhìn cách nó co giật mới thấp hèn làm sao!vài liều kích dục cũng quá đủ khiến lũ kia phải quỳ gối van nài. sút vài cú vào thứ đó, chế nhạo vẻ mặt nhăn nhó, khổ sở tức cười.
dù sao thì, chó ngoan vẫn xứng đáng được thưởng, thậm chí có phải ăn tát vì làm chủ nhân của nó đau, lưng đầy vết cào sâu hoắm, nhưng vẫn hạnh phúc khi cuối cùng cũng được giải phóng dòng tinh tanh tưởi ứ đọng.
.
blowjob cho người yêu lúc đeo kính? sao lại không nhỉ?
mái tóc đã chẳng chút mượt mà rối tinh rối mù, gọng lệch hẳn đi tại sống mũi, nước mắt chảy ròng ròng.
miệng bị nhồi đầy bởi dương vật gân guốc, nấc cụt từng đợt, em không thở được, vòm họng chịu chèn ép từ dị vật to lớn ran rát, đâm chọc dập nát thớ thịt.
tóc bị nắm chặt mà giật đau điếng, dọng càng sâu hơn, môi nhỏ và đập sưng phồng ướt át, hơi nước làm mờ mắt kính, che đi vẻ tội nghiệp cầu xin.
chà! thứ đĩ điếm đang giả vờ ngây thơ!
tinh dịch nhơ nhớp dính khắp nơi, bắn loang lổ cả kính toàn vệt trắng ởn.
cái này rút ra, cái khác lại nhét vào, lần này, kính rơi hẳn xuống, tuy vậy harry còn hơi sức đâu mà để tâm nữa, thêm tinh trùng bơm vào khoang sinh sản ngập ngụa dịch thể, nước dâm phun nhễu nhão.
.
james sirius potter dùng chiếc kính đáng tự hào thành điểm thu hút đong đưa mấy thằng trai tơ.
ờ thì...đầy đứa nghĩ đeo kính chắc hẳn bình thường thôi, đùa tí chả hề gì.
nhầm to rồi cưng ơi!
nó sẵn sàng đá thẳng cẳng đứa không đủ sức thỏa mãn nó.
đừng tưởng bở, james dư sức vắt kiệt mấy thằng suốt ngày ảo tưởng về khả năng của bản thân, khối kẻ từng nhục nhã xin tha, cự vật vô dụng mềm nhũn bắn đến ba lần, nhịp nhấp hông chẳng chút ý định dừng lại.
hất hàm đạp dòng thua cuộc qua một bên, thà dùng đồ chơi tình dục còn tốt hơn, to mồm rồi cũng ê chề.
thủ dâm ngay trước mặt tên ngu xuẩn, cho thứ kém cỏi ấy thấy gã chẳng bằng cái dương vật giả, suy cho cùng chỉ đáng vứt đi.
.
thành thật mà nói, albus severus potter có hơi hơi thích đeo kính, nên em ghen tị với anh hai xíu xíu.
bé lén mua cặp kính tròn giống ba, thi thoảng, thi thoảng lắm mới đeo thôi, dùng nhiều sẽ bị phát hiện đó!
gọng hơi trễ, giọng thút tha thút thít, nũng nịu ngồi trong lòng người yêu, mắt cụp cụp, mi rung rung.
nếu chưa được, liếm liếm bất cứ vị trí kích thích, gấp gáp phả hơi nhỏ nhặt, sờ mó loanh quanh, lướt lướt tay khiêu khích.
chưa bỏ cuộc hả? ngồi đè lên nào, ấn ấn chỗ cộm cộm đó đi, le lưỡi làm ướt nào, tới tận lúc nếm mùi tanh lợm giọng, vị mằn mặn, hỗn hợp đặc sệt nhầy nhụa tràn ngập.
đó là cách bé con đạt được thứ em muốn.
.
thấy chưa, ai dám bảo đeo kính là không hấp dẫn chứ?
BẠN ĐANG ĐỌC
hp | nc-17 | potters and clothing tips
Fanficnên ăn mặc thế nào để quyến rũ người yêu bây giờ? warning: truyện có nhiều tình tiết nhạy cảm, 18+, phá vỡ tam quan. vui lòng cân nhắc trước khi đọc.