Chap 2

358 28 3
                                    

Chap này sẽ viết theo góc nhìn (dạng POV á) của Ricky và một người nữa, người trong lòng của em nè.

Vô truyện nha

-----------
POV's Trần Tiến

Tôi - Trần Tiến, được mọi người biết đến với tên gọi Ricky Star. Là một rapper tự do và là một Omega bình thường rất bình thường và so với một số Omega cùng tuổi tôi nhỏ con hơn rất nhiều. Hiện tôi đang học 12 tại ngôi trường nổi tiếng - Queen's Crown. Ừm...chắc không giới thiệu ai cũng biết về ngôi trường này rồi hen.

Gia đình tôi không thuộc hàng top ten như những người còn lại trong trường đâu. Gia đình tôi rất bình thường nhưng rất ấm áp, luôn vui vẻ. Ba tôi, mẹ tôi là một cặp Alpha - Omega bình thường như những cặp A-O bình thường khác thôi nhưng họ rất yêu thương tôi và em trai tôi - Lăng LD hay Tuấn Kiệt cũng là một Omega như tôi.

Tôi ở trường rất ít bạn, đa phần bạn của tôi là ở trong nhóm hiphop - rap đường phố cơ. Nhưng đừng nghĩ ít mà xem thường nhen. Hai người bạn cũng là hai người em thân nhất của tôi có gia cảnh hơi bị đỉnh à nha.

Người đầu tiên tôi muốn giới thiệu với mọi người đó là Rtee hay Lã Thành Long, ẻm là con một của chủ tịch một công ty giàu có thứ hai của Sài Gòn đó à nha. Người thứ hai cũng là người em chung nhóm rap, ẻm mới gia nhập gần đây thôi, GDucky hay Đặng Mai Việt Hoàng, là con của ông trùm bất động sản, tập đoàn giàu nhất Sài Gòn - T&K, còn là một thần đồng âm nhạc với rất nhiều giải thưởng trong và ngoài nước. Chậc chậc quả là xuất sắc luôn.

- Anh Rickyyyyy!!!

Cái người vừa gào tên tôi kia là Rtee cậu bé nhỏ hơn tôi một tuổi và là người đầu tiên tôi vừa giới thiệu với các bạn xong á

- Hi em, mới sáng sớm đã ồn ào rồi.

Tôi xoa đầu cậu nhóc nở nụ cười tôi xem là thân thiện nhất của mình với ẻm. Nhận lại là nụ cười thật tươi má lúm và chiếc răng khểnh nho nhỏ trông đáng yêu đến lạ. Nhưng các bạn đừng hiểu lầm tôi có ý gì với ẻm nha. Không có đâu! Tôi...có người trong lòng mình rồi. Cho dù...người kia với tôi là nghìn trùng xa cách, mặc dù tôi với người đó học cùng trường đó, nhưng với thân phận của mình thì...đó lại là một điều gì đó rất xa vời. Nó quá tầm với đối với tôi. Vì thế mà tình cảm đơn phương này tôi đã giấu cho riêng bản thân mình đã hơn hai năm nay rồi...

- Hehe, tại gặp anh em mừng quá đó mà ^^.

Gặp tôi có gì mà mừng nhỉ, tôi cũng chả có gì cho ẻm hết mà. Nhìn con người cười như bắt được vàng kia, tôi bất lực chỉ biết lắc đầu

- Rồi gặp anh có gì không nè nhóc?

- Hì, thì cái chuyện...cuốn sách hôm quá á mà. Tại..một số chuyện nên em quên đưa cho anh đó mà, hì hì

Nhìn cái gãi đầu ngại ngùng và cái le lưỡi kia tôi cũng thừa biết ẻm không muốn nói tới cái vụ "gặp mặt" với ai kia rồi. Hazzz hai đứa cứ như chó với mèo á

Rtee lôi ra từ cái balo (trường cho mang balo đi học nhen) cuốn sách Nhà lãnh đạo không chức danh của Robin Sharma. Cuốn sách tôi tìm mãi mấy bữa nay vì đi đâu cũng cháy hàng.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 17, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ABO] (GTee)Tình địch, baby à! Anh là của em!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ