Sau hôn nhân

4.6K 42 14
                                    

Sau khi kết hôn nhị tam sự việc ①

"Thanh minh thời tiết mưa nhao nhao, người đi đường muốn đoạn hồn. Thử hỏi tiệm rượu nơi nào có? Mục đồng chỉ phía xa Hạnh Hoa thôn."

Tần Gia Ninh năm nay sáu tháng cuối năm liền phải nhập học trở thành một danh học sinh tiểu học, nàng xuyên đến thuần trắng váy, tất trắng, giày da nhỏ, từ trong xe xuống đến, đặt tay tiến vào Đường Nhược Dao ấm áp lòng bàn tay.

Thanh minh là tế điện thân nhân thời gian, Ninh An nghĩa trang dòng người lượng lớn hơn bình thường rất nhiều, lui tới thân nhân xuyên đến dùng đen, bụi chờ mùi vị lành lạnh màu sắc làm chủ, an tĩnh, nghiêm túc mà lập ở trước mộ, tỏ vẻ kết thân người đau xót thương tiếc.

Tần Ý Nùng cũng là toàn thân áo đen quần dài, trong lòng ôm lấy một bó hạc nhìn Lan, dắt Ninh Ninh tay kia, hướng phía cao cao bậc thang đi đến.

Hôm nay thời tiết bầu trời quang đãng, vạn dặm không mây, bầu trời xa xăm còn có phóng đi đặc biệt diều giấy, tại cái này đại biểu thương cảm ngày lễ đã lộ ra không hợp nhau, lại có một chút kỳ dị hài hòa.

Thương tiếc cùng cáo biệt, kỳ thật không phải là vì đã qua mất đi người, mà là là rồi ở lại nhân thế kẻ sống. Nhường kẻ sống đi lên phía trước, kẻ sống dùng trí nhớ cùng hoài niệm hình thức nhường người chết vĩnh tồn. Quên đi, mới thật sự là tử vong.

Bậc thang rất dài, Ninh Ninh cao lớn rất nhiều, đã qua không giống trước kia đi được ăn lực, tại hai vị mẹ hộ tống hạ, mặt nàng không hồng khí không thở gấp, kém mấy cấp Tần Lộ Nùng mộ địa kia cấp bậc thang, nàng trước tiên thoát ra hai vị mẹ tay, là thứ nhất chạy tới trước mộ.

"Đại mẹ, ta tới thăm ngươi!"

Giọng trẻ con vang dội, nhường bên cạnh lặng im đứng trang nghiêm thân nhân liếc mắt trông lại.

Tần Gia Ninh tiếp thụ lấy ánh mắt của đối phương, lại nghiêm túc chỉ vào trên bia mộ trắng đen ảnh chụp hướng đối phương giới thiệu nói: "Ta đại mẹ."

Người qua đường thân nhân: "... Nơi này nằm là ta hôn mẹ."

Tần Gia Ninh thần sắc nghiêm túc, hướng người qua đường thân nhân thật sâu cúi chào.

Người qua đường thân nhân không biết làm sao vậy, như là bị nào đó bầu không khí cảm nhiễm, cũng vậy hướng nàng cúi chào, nâng người lên thời điểm mắt hổ rưng rưng.

Tần Gia Ninh ngửa mặt nhìn xem hắn, chân thành nói: "Ngươi mẹ nhất định rất yêu ngươi."

Người qua đường thân nhân một hơn bốn mươi tuổi hán tử trung niên, nghe nói như thế bỗng nhiên liền đi không được, hốc mắt nhất hạ đỏ lên. Không quản một người dài đến nhiều ít tuổi, hắn nàng vĩnh viễn là mẫu thân nhi tử nữ nhi. Mẫu thân đi rồi, hắn sẽ không có đến chỗ.

Tần Ý Nùng cùng Đường Nhược Dao kề vai sát cánh đi tới, liền nhìn đến Tần Gia Ninh đứng ở một nước mắt rơi như mưa nam nhân trước mặt, vỗ cánh tay của hắn, nhỏ đại nhân như vậy đang nói gì đó.

"Ninh Ninh?" Tần Ý Nùng nhíu mày hô nàng.

Tần Gia Ninh quay đầu lại: "Mẹ!" Nàng ba chân bốn cẳng chạy tới, thẳng thắn mà thừa nhận sai lầm, "Có hay không khăn giấy, thực xin lỗi, ta cầm thúc thúc làm khóc rồi."

[QT][BHTT][Phiên Ngoại] Làm Càn-Huyền TiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ