Tần Đường phiên ngoại 01
2015 năm, hạ.
Sao sắc bén truyền thông cao ốc.
Đường Nhược Dao đứng ở Nguyễn Cầm cửa phòng làm việc trước. Nàng hai tay nắm tay, lặng lẽ cúi đầu đứng yên một lát, đưa tay nhẹ nhàng mà khấu rồi hai cái môn.
Bên trong truyền đến Nguyễn Cầm thanh âm: "Tiến đến."
Đường Nhược Dao đẩy cửa ra, giọng nói bình tĩnh mà đối sau bàn công tác tóc ngắn nữ nhân nói: "Cầm tỷ."
Nguyễn Cầm ngẩng đầu, âm khang quái điều mà châm chọc rồi câu: "Này không phải chúng ta đại minh tinh Đường Nhược Dao sao? Hôm nay là gió nào thổi ngài đến rồi? Ta đây trong miếu nhỏ chỗ nào dung hạ được ngài cái vị này Đại Phật."
Nguyễn Cầm này người, bản lĩnh bình thường, mưu cầu danh lợi dẫn mối. Hồi trước, Nguyễn Cầm mang Đường Nhược Dao đi xã giao, Đường Nhược Dao cùng nàng trở mặt, hai người tan rã trong không vui. Tuy nói Đường Nhược Dao ký tại sao sắc bén, chỉ là hợp đồng trong không có quy định tiếp nhận dẫn mối là nhất định nghĩa vụ, Nguyễn Cầm cũng vậy hết cách với nàng. Một cái giá lớn chính là Đường Nhược Dao liền không phù hợp buôn bán thông cáo đều không nhận được, tốt tại nàng vẫn còn ở học tập, chuyên nghiệp thành tích ưu tú, học bổng đầy đủ chèo chống nàng học phí, cũng không vội lấy kiếm tiền.
Nguyễn Cầm chán ghét nhất chính là nàng luôn là một bộ thanh cao bộ dạng, tiến vào giới giải trí này cái chảo nhuộm lớn còn muốn lấy giữ mình trong sạch, nhường người sờ vuốt hai cái là sẽ mất miếng thịt sao? Bồi ngủ một đêm có thể tiết kiệm nhiều ít sự việc? Ngươi nói ngươi muốn là nhà giàu thiên kim đổ mà thôi, nhất địa phương nhỏ xuất thân gia đình bình thường, dựa vào cái gì như vậy tự ngạo?
Đường Nhược Dao đối nàng trào phúng ngoảnh mặt làm ngơ, chỉ rủ xuống mắt vấn đạo: "Gần nhất có cái gì có thể mang ta đi bữa tiệc sao?"
Nguyễn Cầm nói: "Ta dẫn ngươi đi làm gì? Ước gì ngươi bỏ ta sắc mặt nhìn?"
Đường Nhược Dao: "Thực xin lỗi."
Nguyễn Cầm bút thiếu chút nữa rớt xuống đất: "Ngươi nói cái gì?"
Đường Nhược Dao miệng miệng rõ ràng lập lại một lần: "Thực xin lỗi." Nàng cúi đầu xuống, nói, "Trước kia là ta không hiểu chuyện."
Nguyễn Cầm: "Ngươi lập lại lần nữa, nhìn xem đôi mắt của ta nói."
Đường Nhược Dao ngẩng đầu, nhìn xem Nguyễn Cầm con mắt nói: "Thực xin lỗi, ta sai rồi."
Giọng nói của nàng không sóng không gió, giống như cái này mang tôn nghiêm hai tay dâng, để cho người khác chà đạp người không phải mình. So với nàng ba ba sinh tử chưa biết mà nằm ở trong bệnh viện, tôn nghiêm tính được rồi cái gì?
Nguyễn Cầm thần sắc nghiền ngẫm mà đi tới đây, đưa tay vỗ vỗ nàng sung mãn collagen mặt.
Mười tám. Chín tuổi tiểu cô nương, vừa trưởng thành không lâu, làn da bóng loáng, vô cùng mịn màng, Nguyễn Cầm giống loay hoay một kiện hàng hóa giống nhau, nắm lấy cằm của nàng dò xét, nói: "Sớm nghĩ thông suốt thật tốt, dùng ngươi tư sắc, chỉ cần chịu nỗ lực, không buồn không có nhất con đường ra tốt."
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT][BHTT][Phiên Ngoại] Làm Càn-Huyền Tiên
RomancePhiên Ngoại của Làm Càn-Huyền Tiên. Gồm có tất cả 3 phần: -cp: Tần Đường sau khi kết hôn -cp: Phó Du Quân & Quan Hạm -cp: Tần Đường (thế giới song song nơi mà Tần Lộ Nùng không mất-tuyến phụ)