Tần Đường phiên ngoại (Phần 5)

1.3K 15 4
                                    

Tần Đường phiên ngoại 53

Đường Nhược Dao hơi sững sờ.

Bởi vì xuống tới chính là một cực trẻ tuổi nữ nhân, thoạt nhìn cùng nàng mấy tuổi không sai biệt lắm, mặc một thân nhẹ nhàng bạch y quần trắng, liền giầy cũng là màu trắng, tóc dài xõa vai, một bên đừng lấy miếng trân châu kẹp tóc, khí chất nhẹ nhàng khoan khoái sạch sẽ gọn gàng.

Đây là bạn của Tần Ý Nùng? Vì cái gì thoạt nhìn như vậy lạ mặt? Ngoài vòng tròn người?

Xinh đẹp lại trẻ tuổi, Đường Nhược Dao bản năng mà bay lên cảm giác nguy cơ.

Thẳng đến kia ăn mặc giống gốc màu trắng kem nữ nhân trẻ tuổi đi lên phía trước, mở miệng cười tủm tỉm hô: "Tiểu cô."

Đường Nhược Dao trong ánh mắt hiện lên vẻ lúng túng, vội thả xuống rủ xuống mắt, che giấu rất nhỏ thất lễ.

"Vân Dao." Tần Ý Nùng cùng nàng chào hỏi, giới thiệu bên người Đường Nhược Dao, nói, "Đây là bạn gái của ta, Đường Nhược Dao." Lại hướng Đường Nhược Dao nói, "Ta cháu gái, Kỷ Vân Dao."

Đường Nhược Dao ánh mắt trong trẻo, chủ động đưa tay phải ra: "Ngươi tốt."

Kỷ Vân Dao ý vị thâm trường mà "À" lên một tiếng, giống như cười mà không phải cười nói: "Nguyên lai là tiểu cô phụ, thật hân hạnh gặp ngươi."

Hai cái tay cầm chặt một cái chớp mắt liền thả ra.

Tần Ý Nùng đưa nàng vào trong nhà, Kỷ Vân Dao vẫy vẫy tay, tỏ ý nàng không cần đưa, tự tiện là được, phi thường không đem mình làm người ngoài.

Tần Ý Nùng chờ thân ảnh của nàng biến mất không thấy gì nữa, mới thở dài, hai đầu lông mày ẩn ẩn ngưng tụ mây đen.

Đường Nhược Dao thấp giọng hỏi: "Làm sao vậy?"

Tần Ý Nùng nhéo nhéo mi tâm, nói: "Ta buổi tối lại cùng ngươi nói."

Tần Ý Nùng thường xuyên không ở nhà, Kỷ Vân Dao sau đã tới hai lần Tần gia, cùng Tần Lộ Nùng nói chuyện phiếm thời điểm thuận miệng hỏi Ninh Ninh tròn tuổi tiệc, Tần Lộ Nùng tựa như nói thật rồi, Kỷ Vân Dao người này liền hỏi chính mình có thể tới hay không. Tần gia tỷ muội cắt đứt không có cự tuyệt lý do của nàng, vì vậy tạm thời nhiều ấn tấm thiệp mời đưa đến nàng nơi đó. Chỉ hy vọng nhiều ra đến chuyện xấu an phận chút ít, không muốn hủy Ninh Ninh tròn tuổi sinh nhật lễ.

"Lộ cô cô." Kỷ Vân Dao sải bước đã đi tới, trong miệng hô hào Tần Lộ Nùng, con mắt lại nhìn chằm chằm vào nhào vào trong lòng nàng phấn điêu ngọc trác nắm không thả, nàng hai tay duỗi về phía trước, thẳng mang Ninh Ninh ôm lên, một cỗ tốt nghe mùi sữa thơm xông vào mũi.

Kỷ Vân Dao chôn ở trong cổ nàng thật sâu ngửi nhất hạ, phảng phất hút mèo.

Ninh Ninh âm thanh hơi thở đầy trẻ con nói: "Dao Dao tỷ tỷ."

Kỷ Vân Dao tươi cười rạng rỡ.

"Có nhớ ta không?" Kỷ Vân Dao mang má trái tiến lên trước.

Ninh Ninh nhuyễn nhuyễn bờ môi tại gò má nàng ấn nhất hạ.

Kỷ Vân Dao ngồi xuống, đặt nàng tại trên chân mình, chia cách cầm nàng hai cái bàn tay nhỏ bé, trêu chọc nàng.

[QT][BHTT][Phiên Ngoại] Làm Càn-Huyền TiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ