murad x tulen

1.9K 107 3
                                    

hai skin thần kiếm mà tui đx có :3

____________________________________

Murad khẽ siết nhẹ nắm tay, đôi mắt vàng ngạo nghễ ngước nhìn đám quần thần bên dưới.

Phận là phàm nhân, hắn vốn không có quyền yêu cầu đòi hỏi điều gì.

Nhưng y vẫn ngang nhiên đặt chân vào vận mệnh hắn, ngang nhiên đảo tung tất cả mọi thứ vốn đã được an bài rõ ràng. Hắn vốn được an bài sẽ là hoàng đế của muôn dân, được người dân muôn đời sùng kính.

Hắn vẫn nhớ, hắn sẽ phải một tay tiếp quản cả ngôi báu của phụ thân hắn, khi sư huynh của hắn đã tử trận trên sa trường. cả việc được định đoạt sẽ lên ngôi năm hai mươi mốt tuổi, và hôn phu của hắn sẽ là công chúa của nước láng giềng, hắn cũng không thể trái lệnh.

vì đó chính là tâm nguyện duy nhất của phụ thân hắn. ông đã nói rằng, ông muốn hắn tiếp tục cai quản ngôi báu, và nên duyên với người con gái mà hắn chưa một lần gặp mặt, và cũng không có ý định yêu.

Nhưng hắn đã lầm.

Công chúa nước láng giềng xinh đẹp tới nghiêng nước nghiêng thành, thực là một nữ nhân sở hữu dung mạo khuynh quốc. nàng ta dịu dàng tựa đóa lan, mềm mại tựa hồng thắm, nụ cười vạn phần rực rỡ như ánh mai làm xao xuyến lòng người. thân hình mảnh mai nhưng kiên cường, đôi mắt phượng hẹp dài cùng mái tóc bồng bềnh trắng tựa mây đã làm hắn rung động.

Hắn yêu nàng.

Dường như nữ nhân kia cũng cảm nhận được sự si mê mà hắn dành cho nàng, nàng cũng vì vậy mà duyên dáng nở nụ cười rực rỡ hơn cả ngọc thạch.

Nhưng kể cả khi thành thân, nàng cũng chưa từng hé miệng nói một lời. nàng chỉ cười với hắn, nụ cười xinh đẹp đến hoa nhường nguyệt thẹn làm hắn si mê tới điên đảo. nhưng khát khao được nghe tiếng ca lảnh lót của nàng mỗi khi hắn chơi đàn khiến hắn dường như có gì đó chán ghét.

nhưng dù có chán ghét, hắn vẫn không ngờ được, nàng bị người ta ra tay sát hại.

trong những giây cuối cùng của cuộc đời, nàng đã cất giọng.

hắn sững người.

giọng nói của một nam nhân khẽ vang lên trong không gian yên ắng, đánh thẳng vào trí não hắn như một đòn giáng nặng nề.

"kiếp này, hẹn gặp lại"

Murad thực hoang mang, thân thể như bị thiêu đốt, trí não rối bời như bị người ta thâu tóm mà vô thức đảo tung lên.

Vết bớt hình cánh hoa lan giữa trán của nàng ta khẽ ráng rực như một ánh đuốc le lói, rồi sau đó bao trùm lên thân thể nàng, vỡ tung ra như bầy đom đóm mà hòa vào với màn đêm thăm thẳm. những đốm sáng nhạt nhòa cứ theo đó quyện vào với ánh trăng sáng chói trên nền trời, để lại hắn đang quỳ giữa sân vườn của tẩm điện mà ngỡ ngàng.

Sau đêm đó, murad bỏ bê việc nước, ngôi báu không ai trông nom, ngày ngày chỉ rượu chè túy lúy. Hắn hành hạ bất cứ nữ nhân nào bước chân vào tẩm điện của hắn, tiêu hoang phung phí, ngân khố cạn kiệt, đất nước rơi vào tình cảnh hỗn loạn.

AOV SHORT FICNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ