WHEN IT HAPPEN?

2 0 0
                                    

WHEN IT HAPPEN?,

A'N-oi!,ginamit kolang naman iyang name nayan kasi private ung name nila,And Fan ako ng i love you since 1892
__!I post this here on my everything kasi,I feel you vhie!:<.same here ng nararamdaman,hindi ko alam na may kapareha pala akong nararamdaman all this time ngayon kolang nakita*,Naramdaman na hindi pala ako ung ganito...-A'N

Characters

*Carmela-As the POV
*John-The lover
*Dana-ExBestfriend
*Kim-Haliparot*.charr!,My enemy,
*


(March 17,2021)-wednesday

I feel happy and Pain, bakit ganoon?,Bakit parang ang lalim na nya?,Bakit parang ang lalim na ng pag uusap namin kung saan akala mo nagkakaintindihan kami.

Eto kwento ko sainyo...

Bata pakami,Pero ung isip ko nandoon na sa point ng serious relationship...

I have a lover,he's name is John,Tsk,Isa syang ML player na hindi ko manlang napatay ng mag 1v1 kami,Esme to esme egul ako kaaasar!,then,Since 2017 umamin sya,Hindi sakin pero sa ate ko,hindi ko matandaan ung date eh!,i was attract to him,Pero hindi naman nya pinagpapatuloy ang panliligaw,Dumaan ang ilang araw and iyon 2017,December 28,Hindi ko malilimutan dahilan na Birthday iyon ni kim Ang aking mortal enemy,Maldhita ako maldhita sya equal mas maldhita ko,But that time nag Chu'church na ako,Mas matanda ako saknya,Pero mas marami syang alam tungkol sa mga bagay'bagay tulad ng pagiging Gangsta,Alam moiyon nag fefeeling!,HAHAHAHAHHAHA charr lang baka hindi nako maka akyat sa langit Lord...

Then December 28-

Birthday ni kim ,Nag ka initan at nang hamon sya ng FF daw?,Hindi ko alam ang FF na sinasabi nya!:<,Kaasar ah!,Sabi ko sa kaibigan ko si Viy na ginagawang messenger ung sarili,Oo sige ba..kahit alam kong away iyon,At isa pa,That time,Inis ako sa kaibigan kong si Dana,inis ako dahil nga,Lumalapit pasya don!,kay kim... plastick!,HAHAHAHAHHA iyan ang line ko dati kaplastikan.blah.blah. ....plastikan kami batuhan ng mga salita,dahil nga,bata at immature ako pagdating sa mga ganoong bagay,Pero kaya ko namang pigilan ang sarili ko.. pero hindi ako nagbabato ng salitang mura**,F*C*,Jokee!!.then ayun nga,Nandon sya dahilll,Arghh!!, ang haba ng kwenttooo.but i love stories!!...tapos yun,FF meaning is,FIGHTING FRIENDS,Sabi ko naman,,Paki sabi ang Chaka ng sinabi nya,Kasing chaka ng mukha nya.Duh,Una takot ako,Not because masaktan sa pakikipag away,Takot ako dahil nakikita ako ni God:(((...Too much guiltyness ako__.(PS:HINDI AKO NAGMAMALINIS,SA MGA ANO DYAN! AH,.TSKK)..

Then ayun!,Kwento namin to ni A'S,tsk.

Tapos un nanga hindi ko alam na nandoon pala sya dahil that time,And that year wala pang cobid nayan!,kayaa maraming tao ang nasa court dagdag mopa na may naka Burol sa Court namin,Tapos ayun,Sa ***,Daw kami mag FF sa tabi ng ilog,Naiiyak ako!:(((((😭😭
..totoo naiiyak ako shet..

(kapag aalala ko ung hawak ni Dana kay kim,kita sa mukha ni dana,Na mas Worried sya Don sa Tisay nayon,Tapos sakin,Deadma!:<<<<)...

Ayun nanga,Andon pala sya pinagmamsdan lng kami dahil nga sa kumpulan,Lamnyona,Sa panahon ngayun nag kumpulan lang,Issue na!.

___

Ayun!,Nandon kami sa tabi ng ilog,Sagutan muna daw eh,Maya na daw sparing,Damialam!,Ayon sya unang nagsalita,Kasi DBA ALAM NYO BA UNG LARONG TAPATAN?,Ung What's the meaning of a.e.i.o.u,Ganon,Jusko dati gumawa pako ng ganon HAHAHAHHA.

Yon wag natin pahabain ang kwentoo..

Sorry na!!.

Tas ayun nung ako na ang magsasalita,dahil wala akong alam sa mga ganoong salita ang ginawa ko sinabihan ko siya ng BITCH*, Alam nyo ba sa isip isip ko?;na napakalaking mali ko sa part nato na pumatol ako saknya,Na napaka selfish ko,Kasi hindi ko manlang naisip ung puso ko:<.

And ang pagkakasabi kopa non,Ay inis-spell kopa na,WHATS THE MEANING B.I.T.C.H,bitch,ganon...tapos ung pusooo ko:<<<<:c,Nilulukob na ng Guilty ness,
Sya samantalang tatawa tawa pasya,that time ung buong katawan ko nanginginig na sa sobrang kaba,Na kung anong mangyayari pagtapos nito,eh ako lang mag isa eh,Ung mga kasama ko kasi matitino un,Kaya nag siuwian na,Samntalang si Jhen,Sumama sakin,Tapos don naman sya kumampi sa bruha dahil nga nandon si rica at dana na kaibigan ko puro mga lalaki kasama ko,mababait naman men..diko lang alam na,naka sulyap na si Ano si john,tapos ayun gusto kong umiyak non,kase feeling ko kawawa ako,💔😭,(Naiiyak ung author nyo men).

ayun na Hindi ko nga alam na naka sunod pala sya(Si John).,O masasabi nating mabilis kumalat ang balita,Hindi lang talaga umabot kay mama.

Ayon,lumipas ang nag daang araw,Eh ung Boyfriend ng ate ko,Ay close kay john,Kasi inalagaan din nya yun dahil Nga ung kuya ni john ay tropa ng boyfriend ni ate,Eh pumupunta iyon dito!,Shemss..pumasok sila dito sa bahy tapos,Shemss!!!..

Nagkatinginan kami tapos nireaksyon nya na susumbong daw nya ako(👊☝😔😔),Tas ang ginawa ko,nag sign ako na manahimik sya..shhh.

Ang nangyari nakita ako ni mama na ganoon ang itsura,Takte!,Eh nagtanong si mama hanggang sa mabuko ako,SHEMSSA..NAHIHIYA AKO!!!,KASI BANAMAN!,PINAGALITAN AKO SA HARAPAN NYA,EDEY UMIYAK AKO,LAMNYONA MAHINA ITUUUU,HAHAHAHAHAHAHAHAH..

Nakakahiya talaga!!,omegeddd!!:<<<<<<<..

HAHAHAHAHAHAHHAHAHAHA..tas ayun..

Nagdaan ang araw na palagi nyang ginagawa ang nakasanayan nya,Na,Na na paasahin ako,Kasi,Kasi umaasa akong liligawan nyako,Nasasaktan ako!!!!!!,Bakit bako lagi na bro'brokee?!?!?!?,fudge!.Peyn:((..

Oo nga sinabi nyang Nililigawan nyako,Pero bakit?!,Bakit hindi nya pinaparamdam?,Noon naiintindihan kopa dahil,Masyado pakaming bata,Sya laro lang ang Aatupagin nya ako,kaya ko ng i handle ang isang relationship,kaso nga lang ako ung bumibitaw💔,Wag nyo nang Tanungin kung anong rason.
POV ang author kayaaa,Sigurado magtatanong kayo nyan tsskk:(((..

Tapos un nanga,

FEB.13.2018

it was my eleven'Birthday,Ehhh,May pasok ako nun,Sya ang nag hipan lahat ng lobo,Sya,Ang chubby chubby nya non,Ako eh..Para akong shanghai,Kaya kung tawagin kami dito,Number 10,Lam nyo na?......
Gets nyo?

Dinyo gets?!,Tsk parang Ako pala kayo isa ring Slowmotion ang utak..

Tapos ayun,nagdaan ang araw palagi nalang syang lulubog lilitaw,magpapansin tapos kinabukasan wala na,Feeling ko,Hindi naman
Nya talaga ako gusto,NaFafall lang ako!!....

DECEMBER*,2019,

Noon,Nagsisimbang gabi pako,Tapos,Ako ang nagdadala ng kandila sa altar then,isang Gabi nagulat ako kasi tumabi sya saakin?!,Fudge,Wala umakto lang ako na,na normal lang,AHHAHAHAHHAHAHAHA!,Tapos eh kami ung pangatlo row,Ayun goshhh,Kinikilig ang lola nyo!!,hindi ko man maamin kinilig talaga ako nung time naun,Kasi feeling ko!,Lamnyona!!:<<,Para akong parang... Ung Bride.HAHAHAHHAHAHAHAHAHAHAHA...

Ang assuming ko masyado!.

Then,Hindi ko makalimutan iyong araw naiyon..

At ngayon.(march 2021).

Nalulungkot ako na nasasaktan,Ewan koba!.

Alam mo iyun?,Gusto ko makaramdam ng Kasiyahan,Ng Yakap ba?,Ewan ko ang landi ko sa point naito...

Nasasaktan ako,Kasi,Kasi pinaasa nanaman nya ako,Ako nanga itong nangungulit sya naman,Walang time...baka siguro,Siguro Study muna sya,eh ako wala naman akong pake sa kung anong makukuha kong grade,Sya sineseen lang ako kapag gusto!:<,Pano nya nagagawa iyon!?,Hays...

So hurt!,Pagtapos kay ano**.Ngayun sya naman???,Karma bato?,Bakit?!,Bakit lagi nalang ganito?...

Kelan kaya?,Kelan kaya nyako seseryosohin?.

It feels Hurt:(...

ONE SHOT STORY Where stories live. Discover now