[3 năm sau]
Chiếc lamborghini màu vàng óng sáng loáng lao như gió trên đường, sau đó rẻ vào một con hẻm nhỏ và dừng lại ở một tiệm bán hoa màu hồng chóe.
*Két*
Tiếng xe chạy nhanh quá tốc độ đột nhiên dừng lại làm phát ra một âm thanh cực kì khó nghe khiến mọi người ai cũng quay lại nhìn chằm chằm vào đó.
*Cạch*
Cánh cửa bật mở, một cái đầu nâu đỏ xoăn nhẹ thò ra, tiếp đó trước mắt bàn dân thiên hạ ở đây là một chàng trai theo họ thì là rất đẹp trai và là công tử con nhà giàu. Chàng trai ấy đang mặt một chiếc áo sơmi trắng bung ba cúc ở trên để lộ ra phần ngực trắng ngần, quần jeans đen ôm sát làm tôn nên đôi chân thon gọn của cậu cùng cặp mắt kính đen to bản góp phần làm cậu thêm lãng tử.
Khẽ nở một nụ cười và chào theo kiểu hai ngón về phía mọi người làm các cô gái, chàng trai chết ngất, sau đó lại cười tự mãn về vẻ đẹp trai của mình. Cậu tiến đến và đẩy cửa bước vào tiệm hoa kia.
Vừa bước vào thì...
*Bùm bùm*
_ Chúc mừng ngày lễ yêu thương, Kookie! _ Một cái bóng màu hồng chạy ngay đến chỗ cậu trên tay cầm một cái bong bóng trái tim và một cây kẹo lollipop sau giật xong cây pháo bông.
_ Huh? _ Cậu tròn mắt ngạc nhiên
_ Đây! Tặng cậu một trái tim tình yêu và một cây lollipop ngọt ngào! _ cái cục bông hồng ấy vừa nói vừa chìa hai vật trên tay về phía người có tên Jung Kook.
Phì cười, Jung Kook nhận lấy cây kẹo lollipop từ tay cục hồng kia rồi mở ra mút chót chép.
Đây là Mark Tuan - Người bạn cùng lớn lên từ thưở nhỏ với Jung Kook. Cậu ấy có một khuôn mặt yêu kiều và xinh đẹp đến mức khiến người ta thèm nhỏ dãi. Nhưng không biết cậu ấy đơn thuần hay ngu ngốc, là cố chấp hay đần độn mà cứ lúc nào cũng dễ thương và dễ dãi với bọn seme, mà bọn seme đó căn bản lại không quan tâm đến nội tâm của cậu ấy. Vì vậy Mark luôn có cái khái niệm là phải bảo vệ cậu ấy thật tốt.
_ Vữa nãy cậu nói lễ yêu thương gì cơ? _ Cậu nói khi đã ăn hết cây kẹo của mình.
_ Cái đấy là do mình tự đặt ra! Mình muốn dùng phong cách riêng của mình để biểu thị tình yêu của bản thân với thế giới này! _ Mark vừa nói vừa múa may mơ mộng.
_ Xì! Cái ngày lễ yêu thương mà cậu nói là phương thức kinh doanh của cậu thì đúng hơn! _ Cậu vừa vặn vẹo câu nói của Mark vừa chỉnh lại những bó hoa.
_ Kinh doanh gì chứ? Nghe chẳng lãng mạng gì cả! _ Mark bĩu môi nói.
_ Lấy danh nghĩa tình yêu có thể lừa được khối tiền đấy. _ Cậu hếch mắt nhìn Mark nói.
_ Cậu nói gì vậy!? Tình yêu lãng mạng nhất thế gian này mà. _ Mark chắp tay nói gương mặt lộ rõ sự hạnh phúc.
_ Tình yêu cũng chính là thủ đoạn dễ lừa tiền nhất. _ Cậu lập lại câu nói cùng nội dung.
_ Cậu đấy, suốt ngày chỉ biết nói xấu về tình yêu thôi. _ Mark lườm cậu một cái rồi đi viết giá gắn lên chậu hoa mới cắm xong.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Shortfic] [VKook] [BTS] I Hate You...But I Love You
FanficSummary: Có một sự thật là bạn sẽ không biết bạn có gì cho đến khi bạn đánh mất nó. Nhưng cũng có một sự thật khác là bạn cũng sẽ không biết bạn đang tìm kiếm cái gì cho tới khi có nó. Có một vài thứ bạn rất thích nghe nhưng sẽ không bao giờ được ng...