Group Project

394 18 10
                                    

My 1st one shot story ^_________^
Keep on supporting me guys ^________^

================================================================

"Okay class, you may go."

Kainis! Hindi na natapos 'tong mga projects namin sa Marketing. Kakapasa lang kanina ng commercial skit namin tapos ngayon isang music video naman ang ipapagawa.

Tungkol sa buhay ng mga students ang theme ng project.

"Bro ikaw na lang lead role natin na lalaki ha."

"Oo na, ako naman lagi eh. Sige sige uuwi na 'ko."

Nakakainis! Hindi ako makatanggi sa kanila. Pa'no kapag hindi ako pumayag, walang magagawa ang group namin. Mga ayaw makunan ng video at mapanood ng section namin.

"Mr. Cordova, paki-dagdag sa group n'yo si Ms. Legaspi. Nagpalit s'ya nang group and I've decided na sainyo s'ya isama."

"Okay sir, no problem."

Kung sinuswerte ka nga naman, 'yung winner ng school pageant pa namin ang makaka-group ko at crush na crush ko pa ever since high school.

S'ya ang naging dahilan kung bakit Marketing management ang course na kinuha ko, kung bakit andito ako sa school na 'to kahit  na nakapasa ako sa entrance exam ng isang prestigious school.

Pagdating ko ng bahay nag-search na lang ako agad ng pwedeng maging concept ng music video namin.

Ilang oras na ang nakakalipas pero wala pa din akong idea about our presentation. Sa past video presentation naman namin ang dami ko agad nai-popropose sa mga ka group ko.

One message received

From: Mitchy

Leader, I've got a great concept for our project. Na distribute ko na din 'yung mga gagawin natin and as for you. Just bring yourself tomorrow at 9AM near church ng school natin.

I replied back to her.

To: Mitchy

Okay? If you say so.

Aside from me, si ate Mitchy ang madalas director ng mga projects namin at ako ang favorite lead role n'ya. She also suggested na sana sumali ako sa drama club kasi I'm good in acting daw.

Kinabukasan...

Fudge! I'm late. Kanina pa tawag ng tawag mga ka group ko at ito pa lang ako, pasakay.

Pagdating ko sa meeting place namin, nagsho-shoot na sila and solo lang ni Angel... Angel Legaspi. Ang crush ko na mahal na mahal ko. She's pretty with straight long hair na may Curl sa dulo. Matangkad din s'ya at model figure ang katawan.

SG-HunHan's One Shot StoriesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon