Đệ 1 ~ 22 chương

3.8K 52 11
                                    

Chương 1 đệ 1 chương

Trên giường hai người triền miên tương giao, trong miệng không được kêu đối phương tên.

"Ba ba."

"Trục Viết."

Hình ảnh trung hai người càng thêm càng rõ ràng, phảng phất ở nào đó riêng GV cảnh tượng mới có thể nhìn thấy hương diễm hình ảnh.

Hơi chút tuổi thiên đại nam nhân có cường tráng thân ảnh, ước chừng hơn bốn mươi diện mạo, năm tháng phảng phất không có ở hắn trên người lưu lại dấu vết, nói là vì hắn tăng thêm vài phần thuộc về thành thục nam nhân mị lực. Đè ở hắn trên người nam sinh ước chừng mười tám tuổi trên dưới, non nớt khuôn mặt ngoài ý muốn rõ ràng, nếu nhìn kỹ, là có thể phát hiện cái này tuổi trẻ nam nhân cùng cái kia thành thục nam nhân ánh mắt chi gian ngoài ý muốn tương tự. Hai người kia, rõ ràng chính xác huyết thống với thủy phụ tử, hiện tại chính trình diễn trong truyền thuyết loạn luân cảnh tượng.

Như thế hình ảnh, nếu bị hủ nữ nhìn đến, nhất định hận không thể dài hơn mấy cái đôi mắt.

Đổng Thanh Thanh cũng không phải hủ nữ, đang xem đến chính mình trượng phu còn có nhi tử ở kia sắp xếp trước thuộc về chính mình vị trí thượng giường triền miên, nàng khóe miệng không ngừng trù súc.

Đây là báo ứng sao?

Là bởi vì chính mình say mê với công tác, cho nên trượng phu cấp chính mình báo ứng sao?

Đổng Thanh Thanh hỏi lại chính mình, nước mắt ở khóe mắt đảo quanh, nàng biết chính mình mau khóc, thực mau giơ lên mặt, tránh cho nước mắt theo gương mặt chảy xuống.

Ở luật sư giới cái kia được xưng là Nữ Vương Đổng Thanh Thanh, mới sẽ không vì điểm này sự tình sinh ra dao động.

Nàng nếu này ám chỉ chính mình, thừa dịp hai người còn không có kết thúc, thong thả ung dung đi phòng trang điểm bổ thượng đẹp nhất trang dung, mặc vào kia kiện xinh đẹp nhất quần áo, trong tay nắm một trương đã ký tên hảo tự mình tên ly hôn xin thư, ở cửa chờ đợi cơ hội.

Nàng đang đợi hai người sắp tới □□ nháy mắt, nháy mắt làm hai người từ thiên đường rớt đến địa ngục.

"A a......." Cái kia vốn là chính mình trượng phu Lý Khoan, phát ra như thế □□ tiếng gào, bình rằng ở thương trường oai phong một cõi bộ dáng hoàn toàn mơ hồ.

Bọn họ ở bên nhau đã bao lâu?

Liền tính Lý Khoan thích nam nhân, cũng không nên đối chính mình thân sinh nhi tử xuống tay đi!

Đổng Thanh Thanh khóe miệng mấp máy, không biết hiện tại dùng cái gì tâm tình hình dung chính mình phức tạp.

Hai người tần suất càng ngày càng dán sát, Đổng Thanh Thanh trong lòng mặc niệm nước cờ tự.

1......2......3......

Nguyên bản hờ khép đại môn rộng mở, Đổng Thanh Thanh như thế khí phách xuất hiện ở hiện trường.

Hai người nguyên bản sừng sững không ngã gậy gỗ bởi vì nàng xuất hiện, nháy mắt đã không có bất luận cái gì côn kính, ánh mắt hoảng sợ nhìn xuất hiện nữ nhân này.

[Hiện Đại] Con gái, hãy để ta yêu con thêm lần nữa - Bạch TrìWhere stories live. Discover now