Đệ 43 ~ 66 chương

1K 28 2
                                    

Chương 43 Nữ Vương sinh khí?

"Lần đầu tiên như thế nào làm? Ngươi có phải hay không hỏi sai người." Mâu Tiểu Điệp trong lòng có chút không thoải mái, lại trong lúc nhất thời tìm không thấy nguyên nhân.

"Ngươi không phải nói ngươi kinh nghiệm phong phú?" Lý Ánh Nguyệt nhướng mày, tỉ mỉ đánh giá Mâu Tiểu Điệp biểu tình, lại thấy người nọ không có bất luận cái gì dao động. Nàng biết, nữ nhân này thoạt nhìn với ai đều thân cận, kỳ thật rất là máu lạnh.

"Ân, ta là kinh nghiệm phong phú lạp......." Mâu Tiểu Điệp nghĩ tới nàng cùng Lý Khoan OOXX bộ dáng kia, nhớ rõ lần đầu tiên quá đau mà tấu Lý Khoan đi bệnh viện quang vinh sự tích, nhớ rõ...... Tóm lại, ở tầm mặt trên, Mâu Tiểu Điệp không có gì vui sướng hồi ức.

"Vậy ngươi còn không dạy ta?" Lý Ánh Nguyệt có chút ngượng ngùng, nhưng nàng không muốn liền như vậy từ bỏ.

Nếu là Mâu Tiểu Điệp không thích nàng, nàng khiến cho nàng thích thượng chính mình, làm cái này kiêu ngạo Mâu Tiểu Điệp, như thế bị nàng chinh phục. Làm nàng cầu chính mình, cầu chính mình ái nàng! Tại đây phía trước, nàng tuyệt đối sẽ khống chế được tâm tình của mình, khống chế nàng thích.

Lý Ánh Nguyệt tin tưởng mười phần nghĩ, càng là từng bước cảnh bức.

"Nga, ta đây liền cho ngươi xem nguyên bộ đi." Mâu Tiểu Điệp mạnh nhiên đem Lý Ánh Nguyệt áp chế ở trên giường, trên mặt lại không có bất luận cái gì ý cười, không biết Mâu Tiểu Điệp chân thật mục đích, nhưng Lý Ánh Nguyệt biết nàng đã thác rớt kia tiếu diện hổ ngụy trang.

Mâu Tiểu Điệp cả người cưỡi ở nàng trên người, giống như chúa tể hết thảy Nữ Vương, lạnh băng mà dọa người. Lý Ánh Nguyệt nổi lên một thân cơ da ngật đáp, tự nhiên là bị Mâu Tiểu Điệp này phân lãnh cảm cấp dọa sợ, đương nàng ý thức được thời điểm, chính mình bắt đầu rồi giãy giụa.

"Ngươi không phải nói ngươi cùng mẫu thân ngươi lên giường sao? Nàng là như thế nào vuốt ve ngươi...... Là như thế này, vẫn là như vậy......." Mâu Tiểu Điệp có chút mất khống chế, như thế đùa bỡn Lý Ánh Nguyệt thân thể, cười càng là tàn nhẫn.

"Dừng tay...... Dừng tay......." Lý Ánh Nguyệt giãy giụa càng lúc càng lớn, nhưng vì không xúc phạm tới Mâu Tiểu Điệp, nàng cũng chưa chết kính giãy giụa.

"Ngươi không phải muốn sao? Ta liền giúp ngươi làm hạ tình yêu chỉ đạo...... Các ngươi mới luyến ái mấy tháng mà thôi, liền nghĩ lên giường? Thật là hạ lưu......." Rõ ràng biết Lý Ánh Nguyệt theo như lời hết thảy đều là giả, Mâu Tiểu Điệp lại khắc chế không được tâm tình của mình.

Lý Ánh Nguyệt thật sự bị dọa tới rồi, trong mắt càng là phiếm lệ quang, phảng phất ở kể ra Mâu Tiểu Điệp giờ này khắc này chính làm cái gì thương thiên hại lí sự tình.

Cuối cùng, Mâu Tiểu Điệp sở hữu ngôn ngữ biến thành thở dài. Nàng biết, Lý Ánh Nguyệt không chịu nổi bộ dáng này nàng.

Nàng chỉ là từ trên người nàng dời đi, phảng phất ở lầm bầm lầu bầu, lại phảng phất ở đối với Lý Ánh Nguyệt kể ra.

[Hiện Đại] Con gái, hãy để ta yêu con thêm lần nữa - Bạch TrìWhere stories live. Discover now