WALANG FOREVER SA BITTER

67 4 0
                                    

"May forever ba?"

"May forever ba?"

"May forever ba?"

"May forever ba?"

"May forever ba?"


Yan ang karaniwang bukambibig ng mga teenagers this days.Either Bukambibig ng classmates or barkada mo... At eto ka namang si BITTER pagsisigawang WALANG FOREVER..

Nakakatawa lang no? Pati ba namang simpleng salita nasisisi natin dahil sa sobrang BITTER NATIN dahil wala tayong lovelife sinisisi na natin ang isang salitang maaring nag-eexist o hindi..

Sa patuloy na pagkikil natin kay FOREVER may nangyari ba sa buhay natin? Naktulongba yan sa pag-aaral mo? Gumanda ka ba? Tumalino ka?

Isang malaking HINDI!

Buti kung naging Valedictorian ka na hindi naman nagyari, kaya wala talagang FOREVER

Mag-aral ka na lang at matutong mag-take down notes hindi yung makikipag-text ka kay bae during classes.. Sige ka mahirap din ma-confiscate ang phone, kailangan panng ipatawag yung parents mo pwede na rin yung dummy parent mo .. Yung inarkila mo lang sa tabitabi, para di ka na salubungin ng machine gun pag-uwi .. 

First of all kaya lang naman nasisisi si FOREVER nang dahil sa mga sariling kalandian natin *aherm*
E kung makipagtelebabad kay bae talo pang ang 24 hours.. May "I love you" at "Tulog ka na bae" tapos kapag nag-break WALEEEEEY!! Sisisihin si FOREVER

Secondly, dahil sa mga trashtalker kadalasan lumalago ang populasyon ng bitter sa mundo ..
Sa panahon ngayon GADGETS na ang iniingatan at TAO na ang pinaglalaruan, which is definitely trueeee!!

Trastalker be like:
"Bae forever tayo" "walang iwanan pangako yan"

See? Tapos pag nag break sila ni trashtalker.. Halos magbigti na tapos  eto na naman ang kawawang FOREVER sinisisi naman .. 

Lastly yung mga status sa buhay e SINGLE, THE ONE WHO GOT AWAY at NBSB/NGSB ..
Siyempre ang pinaka bitter sa lahat ay yung mga SINGLES kasi sila yung mga niloko at iniwan kaya ayun todo sisi kkay FOREVER.. "The One Who Got Away" sila yung may FOREVER na kaso biglang nawala na parang bula.. Saklap no? "NBSN/NGSB" yan ang mga di pa nakakaranas ng LOVE pero yung iba may crush kaya masasabi nating may LOVELIFE pa rin sila.. 

Biktima ka ba ni forever?

Wag ka mag alala di ka nag-iisa may .. 

meron pa nga INFINITY AND BEYOND .. 

Ok lang yan! Di ka nag-iisa madaming bitter sa mundo means madaming magbabaon kay FOREVER sa lupa ng 1m FT ..

_____________________________________________

Thank you po sa pagbasa ^_^
-DEEWATUH

FOREVER: nakakain ba yun?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon