CHapTer oNe:"VACATION"(^_^)

51 3 0
                                    

[Shaila POV]

      

       Hi guys.!! My name is Shaila Allaine Gonzales.I'm 17 y/o.1st year College na ko sa St. Therese Academy.. BTW for girls lang ang St.Therese Academy.Nandito ako nGayon sa bAhay.Nakahiga Lang ang peg.. So Boring nga eii... haist..2 weeks pa naman kaming walang klase.Ansaya diba.!?TSK!!! Mas gusto ko pang may klase kesa sa wala eii..(May biglang kumatok sa kwarto niya.)

Tok tok tok..... !!!

Shaila:Sino yan???!!

Yaya Linda:Ma'am pinapatawag na po kayo ng daddy niyo.Kakain na daw po ng BreakFast.

Shaila:Tsk.Ang aga pa ahhh.!Ayokong Kumain Mauna na siya. Tsk.!!

Yaya Linda:Pero ma'am magagalit po ang daddy nyo.

Shaila:And SO??!!Lumayas ka na nga diyan sa pinto.Nakakabadtrip ka lang eii.!!

Yaya Linda:ok po ma'am...

(Umalis na ang kanilang yaya.nang biglang Tumunog ang kanyang cellphone...)

Shaila:Ang aga-aga tumatawag kaagad itong si Frances.Masagot na nga lang...

(Sinagot ang tawag ni Frances.)

Frances:Hello shaila.

Shaila:Oh! Why?! It's too early to call me!

Frances:Oh!sorry BITCH peace..

Shaila:Psh!Don't call me BITCH i have a name...

Frances:But why my Dear Shaila??Sawa ka na ba sa pagiging bitch mo

??

Shaila:syempre hindi Frances!I'm Bitch pa rin but i have a name so wag mo kong tatawaging bitch.BTW ano ba ang need mo at tumawag ka ng sobrang aga?

Frances:hehehe.ok shaila.BTw let's go to mall...My treat...

Shaila:ok Frances bye.. kitakits nalang sa starbucks..

Frances:ok my dear shaila.

(Inend ang call)

The Princess BitchTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon