Mèo nhỏ của Mika

838 66 5
                                    

Nhóm nhạc INTERSECTION có 2 chú mèo bằng tuổi nhau. Chú mèo Will thần bí, đến từ vũ trụ và sống ở thì tương lai thì có lẽ là ai cũng biết rồi. Nhưng sự tồn tại của chú mèo thứ 2 thì chắc chỉ có Mika mới biết thôi.

Mèo thích ngủ nướng, nhất là ngủ dưới nắng ấm , không cần nắng thì những chỗ nào ấm là được .

Kaz từng trả lời phỏng vấn rằng nếu cuối tuần không có hẹn thì cậu sẽ chỉ ở nhà thôi. Điều này khác hẳn so với Mika, anh chàng là người sẽ chọn đi ra ngoài khi có thể. Nhưng từ khi cậu người yêu nhỏ của anh  xuất hiện thì tần suất ở nhà của Mika nhiều hơn hẳn, Mika nhận ra ở nhà cũng thú vị lắm, nhất là ở cùng Kaz. Anh có thể ôm chú mèo nhỏ của anh nghe nhạc rồi sau đó cả hai cùng ngủ quên từ lúc nào không hay vì ánh nắng chiếu vào quá ấm áp này. Hoặc là khi cả hai đang xem phim cùng nhau, Kaz nằm gọn trong vòng tay của Mika, vừa được cảm nhận hơi ấm từ người yêu vừa được xem bộ phim mình yêu thích thì Mika cảm thấy ở nhà cũng là thiên đường. Tất nhiên là khi phim hết thì Kaz cũng ngủ mất nên là Mika có thêm nhiệm vụ mà anh rất thích: ôm mèo nhỏ vào phòng ngủ.

Mèo nhỏ rất thích lấy rồi giấu đồ.

_ Kaz, em lấy đi chiếc áo hoodie màu đen của anh rồi, đó là chiếc áo màu đen duy nhất mà anh có đó.

_ Anh mới nhận được một chiếc mũ giống mũ của em lắm đó Kaz, nhưng giờ em ở quá xa không thể nào lấy được đồ của anh nữa rồi.

_ Vậy thì giấu đồ cho kĩ vào nha Mika, đợi em về em sẽ vào nhà anh rồi lấy đồ như đó là đồ của mình, đừng quên là em có chìa khóa nhà.

_ Kaz, em có thấy cái áo phông màu trắng của anh không? Cái mà chúng ta mua đợt tới Mĩ đó.

Sau đó 2 giây thì Mika được Kaz trả lời bằng hình ảnh thay vì giọng nói : cậu chàng đang mặc áo của Mika và ngủ ngon lành trên giường anh. Nếu bạn có thắc mắc vì sao áo đôi mà Kaz vẫn thích mặc áo của Mika thì chỉ đơn giản là vì 《 áo có mùi của Mika》.

Mèo nhỏ khi tin tưởng bạn sẽ ngửa bụng khi ngủ và thích bám dính bạn.

《 Khi một chú mèo tin tưởng bạn thì sẽ ngủ ngửa bụng bên cạnh bạn, cho bạn thấy rõ điểm yếu của chú ta 》. Đọc xong dòng này, Mika đưa mắt nhìn xuống Kaz - người đang lấy chân anh làm gối rồi nằm đọc truyện tranh, thôi được rồi, chú mèo ngốc này anh nhìn thấy cả người rồi ấy chứ có riêng gì bụng đâu, mèo nhỏ nhà anh ngốc chết đi được.

Kaz còn hay thích dụi dụi vô Mika nữa. Lúc em ấy vẫn chưa hoàn toàn tỉnh ngủ mà Mika cứ gọi thì y như rằng cậu chàng sẽ vòng tay kéo Mika xuống sát vô mặt mình, dùng mũi dụi dụi vô mặt Mika và lẩm bẩm với giọng đáng yêu vô cùng : " 5 phút nữa thôi mà Mika ". Hoặc là khi Mika đang nấu ăn ở trong bếp thì Kaz sẽ xuất hiện và ôm lấy anh từ phía sau, đặt cằm lên vai anh rồi nhắm mắt tận hưởng.

Mèo nhỏ .....

_ Mika anh đâu rồi, tới đây nhanh lên nào, quản lí gọi chúng ta rồi.

.... còn rất đanh đá nữa, không đúng ý ẻm là bị em cà khịa liền.

Viết xong dòng chữ còn dang dở , Mika vội đóng quyển sổ lại rồi chạy vào ra chỗ Kaz gọi. Nếu bạn có tò  mò đó là sổ gì thì ở trang đầu tiên có ghi 《 Một vài điều về mèo nhỏ của riêng Mika 》.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 20, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Một góc nhỏ dành riêng cho MikazuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ