Chap 2

495 28 2
                                    

Ngay bây giờ trước mắt Yuuya là học viện St.Freya nơi đào tạo các học sinh ở đó trở thành các Valkyrie bảo vệ nhân loại khỏi Honkai.

-Waoo, học viện này lớn thiệt đó tôi rất mong chờ khi được học ở trong đây đấy. (Yuuya)

Bình thường khi nói tới việc đi học thì ai cũng mang vẻ chán trường muốn nghỉ ở nhà mãi và không cần phải đến trường. Nhưng cậu lại khác cậu coi việc đi học như một niềm vinh hạnh lớn được đi học, được vui đùa chung với bạn bè mà không cần lo nghĩ về tương lai. Đi học đối với cậu lúc đó là một niềm vinh dự đối với cậu ngay lúc này.

-Hi hi, cậu giống mấy đứa trẻ con thật đấy. Mà thế cũng tốt khi biết cậu thích đi học đến mức nào. Giá như học sinh trong trường ai cũng hứng thú giông như cậu thì tốt biết mấy. (Himeko)

Người phụ nữ xinh đẹp có mái tóc đỏ đang đứng kế bên cậu tên là Himeko. Nói với giọng vui vẻ và đầy trông mong.

-Thôi bây giờ ta đi gặp hiệu trưởng thôi, tôi cũng cần báo cáo về sự việc vừa nãy nữa. (Himeko)

Vậy hai người họ cùng đi đến một căn phòng có một chiếc cửa to lớn. Cậu đang rất là lo lắng khi gặp hiểu trưởng vì lỡ ngài ấy không cho cậu học ở đây thì sao. Nếu cậu phải làm một bài kiểm tra đánh giá năng lực để xem cậu có thích hợp khi học ở đây thì sao. Dù đợt trước cậu có bảo trong những nào vừa qua cậu có tự bổ sung kiến thức cho mình nhưng cậu nghĩ rằng cậu sẽ không bằng những người được đi học đàng hoàng được nên cậu đang rất là lo lắng về những điều trên.

-Ực! (Yuuya)

-Này, thôi nào đừng có lo lắng như thế chứ thả lỏng người ra. Cậu sẽ ổn thôi.(Himeko)

Himeko đang cố trấn an cậu khi thấy cậu đang rất lo lắng. Chuyện đó không gì ngạc nhiên cả. Ai ở trong tình trạng của cậu cũng sẽ lo lắng như thế thôi.

-Theresa chúng tôi vào đây.

Khi vào phòng thì họ chỉ thấy một bé gái tầm khoảng 12 tuổi đang đọc truyện tranh.

Himeko đi lại giật lấy cuốn truyện tranh từ cô bé đó.

-Oi này Theresa, tôi bảo nhiêu lần rồi khi ta có sách thì đừng có đọc manga nữa mà.

-Himeko, trả ta cuốn manga đó đây ta đang còn đọc dở nó mà.

Hai người họ cứ tiếp tục nói chuyện với nhau mà quên rằng vẫn còn một người trong phòng nữa.

-Ừm, Himeko cho tôi hỏi rằng hiệu trưởng đâu rồi mà lại để một cô bé ở chỗ này.

-Hửm hiệu trưởng, đang đứng trước mặt cậu đấy.

Chỉ có hai người đang đứng trước mặt cậu là Himeko và cô bé gái đó nên cậu liền nghĩ.

-Vậy là cô là hiệu trưởng sao Himeko.

-Không phải đâu, mà là người này nè.

Himeko chỉ tay vào cô bé đang cầm cuốn manga khiến cậu không khỏi bất ngờ.

-Ểh cô bé đó là hiệu trưởng sao. Sao có thể có chuyện đó chứ.

-Haha, lần đầu ai cũng như cậu thôi. Thật ra cô bé mà cậu đang nói có tuổi cao hơn cả cậu và tôi đấy.

The God HunterNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ