Chap 3

430 26 1
                                    

Vào ngày hôm ấy, ai cũng có mặt tại nơi xảy ra trận đấu hết. Sau khi biết được lời tuyên chiến của Yuuya ai ai cũng tức giận hết, họ đến đây chỉ để xem cảnh lúc cậu bị đánh bại thảm hại như thế nào. Họ nghĩ rằng không đời nào mà một tên ma mới như cậu lại có thể đánh bại được một Valkyrie cấp B. Suku cũng là một trong những người đứng top trường về sức mạnh nên học sinh của học viện đã quyết định mở một cuộc cá cược. Và tất nhiên họ dồn hết tiền đặt vào Suku.

-Nè có ổn không vậy, tuy tính cách của hắn ta khá rách nát nhưng hắn cũng khá mạnh đấy. (Mei)

Hiện giờ bộ ba Mei, Bronya và Kiana đang ở trong phòng chờ với Yuuya  Mei thể hiện một tâm trạng lo lắng cho trận đấu sắp tới của câu.

-Không sao đâu, tớ sẽ đánh bại hắn cho các cậu xem. (Yuuya)

-Hưm hưm, khí thế khá lắm cậu nhất định hãy đánh bại hắn đấy nhé. (Kiana)

-Bronya cũng ủng hộ Yuuya. (Bronya)

Cả ba đều động viên và ủng hộ cậu cho trận đấu sắp tới. Rồi tiếng thông báo vang lên.

*Xin mời hai đối thủ hãy ra sân thi đấu.*

-Có vẻ đã đến lúc rồi. Này sau khi tớ thắng tớ sẽ đãi các cậu đi ăn mừng cho chiến thắng nha. (Yuuya)

-Yeah cậu nhớ phải đánh cho tên đó một trận tơi bơi đấy nha. (Kiana)

-Rồi rồi.

Sau đó cậu rời phòng chờ và bước ra sân đấu. Đối thủ của cậu cũng bước lên sân thi đấu cùng lúc với cậu. Tiếng hò reo của khán giả ủng hộ cho Suku và những lời chửi bới và mỉa mai dồn vào Yuuya khiến cho hội trường trở nên sôi động.

-Có vẻ như là mọi người đều đứng về phía ta. Sao mày không bỏ cuộc luôn đi cho đỡ tốn thời gian của tao đằng nào kết quả trận đấu cũng được định sẵn rồi mà. (Suku)

Cậu vẫn im lặng không nói gì cả. Mặc cho khán giả hay đối thủ đang nhạo bán mình. Và tiếng còi vang lên.

*Trận đấu giữa Suku và Yuuya sẽ bắt đầu trong 3...2...1. TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU*

Tiếng chuông báo hiệu vang lên Su ku lấy vũ khí của kình ra là hai khẩu súng lục Starry Woofer ra còn Yuuya chẳng đem theo gì cả ngoài cái thân mình lên. Rồi tên Suku nói.

-Tao sẽ cho mày thấy sức mạnh cách biệt giữa hai ta là thế nào và tao sẽ khiến...

Chưa kịp nói hết cậu Yuuya đang đứng yên một chỗ thì trong nháy mắt đã xuất hiện trước mặt hắn.

-Mày nói nhiều quá đấy. (Yuuya)

Cậu cho hắn một phát đầu gối vào bụng khiến hắn bị hất tung lên một khoản ngắn và cộng thêm một cú cước khiến hắn banh ra khỏi sàn đấu và đập mạnh vào tường mà khi chưa kịp làm gì cả. Lúc này hắn đã bất tỉnh không có dấu hiện cho thấy hắn sẽ tỉnh dậy cả. Tiếng thông báo của trọng tài vang lên.

*Đối thủ Suku đã mất khả năng chiến đấu người chiến thắng là Yuuya*

Trận đấu chỉ diễn ra trong vòng 2 giây mà đã có kết quả. Ai cũng ngạc nhiên họ chưa kịp nhìn thấy gì thì trận đấu đã kết thúc rồi. Họ không thể tin vào mắt mình được nên họ đã kêu trọng tài cho đấu lại. Còn buộc tội cậu là gian lận một cách vô căn cứ chỉ một lý  đơn giản là họ không thể chấp nhận được sự thật đó.

The God HunterNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ