"Wtf Je, hindi nga ako sasali diyan. I have a lot of things to do, wala akong time para diyan" singhal ni Richie sa kaibigan niyang si Jerald.
" Huwag mo akong ma I have a lot of things to do diyan Faulkerson, alam ko schedule mo at wala kang pending works sa sabado. Kaya sige na paps sali ka na kahit matalo ako ok lang basta ikaw 'yung mananalo 'wag lang yung mayabang na unggoy na si Juan Carlos" nagmamakaawang saad ni Jerald.
"Look Napoles oo wala akong work sa sabado pero that doesn't mean na wala akong gagawin. I have better things to do other than that stupid car racing" iritang sabi ni Richie.
"May lead na ako kay Me-" before Je could finished what he wants to say Richie cut him off.
"May lead ka na? Asaan siya? " excited na usisa ni Richie sa kaibigan.
"I won't say anything unless you go and race. Kaya mamali ka sasali ka sa race kapalit ng impormasyon o wala kang malalaman mul-"
Richie cut him off again, "Oo na, oo na I'll go with you. Tangina mo talaga Napoles"
"Good answer, labyu rin Polkerson" sabi ni Jerald sabay yakap sa kanya.
"Tangina mo Napoles bitawan mo nga ako" nagpupumiglas na turan ni Richie.
Natatawang binitawan ni Jerald si Richie, "Anyway highway manonood ang girlfriend kong si Val kaya maipakikilala narin kita sa wakas".
"Finally, malalaman ko na rin kung nag exist nga 'yang BABEEEE mo" sabi ni Richie sabay tawa.
"Tado ka talaga paps totoo nga kasi si Val. Isasama pa nga niya si Nico ih. Speaking of Nico, sa tingin ko bagay kayo paps HAHAHHAAHAHAH" nanunuksong sabi ni Jerald.
"Naku Jerald Napoles ha tigil tigilan mo ako wala akong panahon sa mga ganyang hirit mo ha" iritang sabi ni Richie.
" Ito naman si Richie 'di mabiro. Pero tol what if hindi mo mahanap si Menmen?" seryosong sabi ni Jerald.
"Mahahanap ko siya paps, malakas ng kutob ko na mahahanap ko siya" nakangiting sabi ni Richie. "Nga pala matutuloy ba tayo ngayon? Kasi kung hindi uuwi na ako"
"Oo naman tuloy tayo actually alis na tayo ngayon, nagtext na si Rodjun na nandoon na sila" sabi ni Jerald sabay tayo.Tumayo nadin si Richie. Umalis na sila sa office ni Richie at gumayak na papuntang bar. Pagkadating nila sa bar agad na silang pumasok at hinanap ang mga kaibigan nila. Medyo nahirapan silang maghanap sa dami ng tao pero nakita rin naman nila ang mga kaibigan nila.
"Brader buti nakarating na kayo" salubong sa kanila ni Rodjun.
"Medyo natagalan lang kami kasi andaming tao kaya medyo hirap kami hanapin kayo" sagot ni Je sabay upo. Umupo narin si Richie. Medyo wala sa mood si Richie para maglasing kasi naiisip niya na naman si menmen. Napagpasyahan niyang magpaalam na sa kaibigan at maunang umuwi.
"Mga brader mauna na akong uuwi medyo pagod ako ngayong araw ih. Pasensya na bawi ako next time" sabi ni Richie.
"Ay sige brader naiintindihan namin" sagot naman ni Sam.
"Geh mga brader una na ako" sabi niya saka siya bumaling kay Je na halatang lasing na " Ano Napoles sabay ka ulit sa akin?"
"Oo paps. Mga brader sabay na ako kay Richie doon na din kasi ako matutulog. Bawi kami next" sabi ni Jerald.
"Sige mga brader, ingat kayo ha" sabi naman ni Rodjun.
Nakipaghigh five muna sila sa mga kaibigan nila bago sila tuluyang umalis. Pagkadating sa condo ni Richie ay agad na silang nagpahinga.
____________________________________
A/N: Short update nalang muna. I'll do better next update huhuhu. Anyways abangan niyo next update may digmaan na magaganap char HAHAHHAHAHAHA.
BINABASA MO ANG
Opposites Do Attract
FanfictionMasungit. Brutal. Tomboy That's how he describes her. Mahangin. Hambog. Lampa That's how she describes him. Aso't pusa. Pabebe. Indenial That's how their friends describe them. May mabubuo bang pag-iibigan o mananatili nalang sa pagbabangayan?