Ito ay isang kwento kung saan bida ang 3 tao. Isang babae na si Jenny at dalawang lalaki na sina Cjay at Francis. Pero syempre hindi papatalo ang bida bidang sina Mary, Alex, Juliana, Vjay, Aby, Joshua at kung sino sino pa.
Madaming mga kamatayang magaganap dahil sa inggit, harutan, katangahan, kalutangan, katakawan at kung ano ano pa.
Kayo ba ay masayahing tao? Tanga? Ulaga? Baliw? Patay na patay sa isang tao? Inggetera? Matakaw? Kupal? Gaga? Gago? Praning? Laging tulala?Lutang? Laging nasa ibang dimensyon?
Ay pwes areng kwentong are ang babagay sa iyo. Ay kahit saang kwento ka pumunta eh arey naiiba sinasabi ko sa iyo. Kung kayo gay usbaw ay di magaleng nang sumaya saya naman kayo sa kalokohang ito. Dine la-ang kayo ha? Dahil gusto nameng may kasama kame sa katangahang Eto. Kung ayaw mo ediiii.... Wag. Pake namen sayo basta ginawa namen are.
Author :
Juliana Sagaral
Vjay Durero
Tine Tine Dela CruzWith extra rice----este extra na may pasobra pa! Ala eh sino GA Yang mga yan? Are lang naman ho
Alexandra Neones
Chermil Aby CallantaAnd of course ang ating ulagang mga bida na sinaaaaaaaa
Cjay
Jenny
FrancisWag nang lagyan ng apelyido unknown sila kase special sila. Special child.
So are na bakit ga pahahabain pa? Punta na tayo sa kwento dami daming alam ng author. Sensya na.
Gege Bye!