part 22

2.2K 206 3
                                    

moon jiyoon đẩy đến trước mặt kim namjoon một chiếc vali, gương mặt lão đểu giả nhếch mép :

"trong vali này có chút tiền, tấm lòng của tôi hết đấy bộ trưởng"

kim namjoon khinh bỉ nhìn lão, người đàn ông ấy giấu đi sự tức giận bên trong mình. namjoon là bộ trưởng bộ giáo dục nhà nước được người đời nể phục vô cùng với những chính sách đào tạo hết sức tài ba và hơn cả chính là sự chính trực của mình trong sự nghiệp nói không với tham nhũng. ấy vậy mà giờ đây, moon jiyoon, gã béo bác sĩ trưởng của một bệnh viện lớn, lại đem hối lộ kim namjoon bằng vàng.

"ngài moon, tôi không nghĩ rằng chuyên ngành của tôi lại phù hợp để nhận những đồng vàng này của ngài"

"đừng nói vậy ngài kim" - lão ngửa cổ ha hả nói - "ngài quen với bộ trưởng bộ y tế không phải sao? nghe nói còn rất thân thiết? tôi không muốn gì nhiều, moon taeil nhà tôi muốn giao lại cho ngài"

"ngài moon, tôi không nghĩ khả năng của cậu ấy lại khiến ngài trằn trọc đến vậy?"

"hahaha cũng không hẳn, nhưng dạo này nghe nói con trai tôi và con trai ông có chút quan hệ? nếu ngài đồng ý, mọi chuyện đấy tôi đều có thể giải quyết"

"vậy ngài nghĩ tôi không thể giải quyết?"

"ah, ngài biết tôi không có ý đó mà"

"nếu ngài moon muốn có một chân trong bộ y tế đến vậy, thì hãy tự mình đến gặp ông ta, tôi bận trăm công nghìn việc, không rảnh để làm những chuyện như vậy!"

kim namjoon tức giận đặt cốc trà xuống bàn, ông tao nhã chỉnh trang lại bản thân rồi thu dọn đồ đi ra khỏi điểm hẹn, để lại một moon jiyoon đang tức tối và bẽ mặt. trước khi đi còn nêm cho lão một câu :

"chuyện của hai đứa trẻ, tôi nghĩ ngài nên để chúng tự giải quyết. dù sao, mối quan hệ đó có như nào thì đây cũng là chuyện của người lớn, đừng có lôi tụi nhỏ ra để đặt điều kiện với tôi."

lão bác sĩ trưởng kia, tuy không có ai nhìn thấy, nhưng nuốt không trôi sự nhục nhã này. lão quyết, cục tức này, hắn phải trả lại cho kim namjoon.

nếu không làm khó được kim namjoon, chi bằng làm khó kim seokjin, hay là... kim dongyoung nhỉ?

...

sungchan -> jungwoo

hyungggg

em có một thỉnh cầu

???

sảng hả em

gì z :(

tự dưng kêu người ta sảng

thì đcm đang 12h đêm đấy?

hic tại em trằn trọc

mà anh rep cũng nhanh lắm nò

chắc đang nhắn tin với
huang yukhei chứ gì 😏

nct • fucking richkids || textficNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ