"biến ra"
"lee donghyuck, đứng lại đó"
"mẹ nó mark! tôi bảo anh biến đi cơ mà???"
sau nhiều ngày kể từ hôm chia tay qua tin nhắn, không ngày nào lee donghyuck không né lee minhyung, và cũng không ngày nào lee minhyung không đi tìm đi lee donghyuck.
hắn không hiểu nổi, rốt cuộc hắn đã làm gì sai? cha hắn chưa biết chuyện, không một ai biết chuyện vì hắn hứa với em là sẽ không kể với ai. hắn yêu em, chiều em đến như vậy, dung túng em đến thế, bỗng dưng cuộc tình của bọn họ lại dừng lại chỉ nhờ một dòng tin nhắn, hắn không cam tâm!
hơn nữa, chia tay qua tin nhắn không giống phong cách của lee donghyuck chút nào.
"nói đi, vì sao chia tay?"
mark chạy đến nắm lấy cổ tay của haechan kéo mạnh khiến em nhíu mày.
"tôi chán! được chưa? sao anh nhiều chuyện thế? tôi đã bảo là chia tay là chia tay! đừng có làu bàu nữa???"
"nhiều chuyện ấy hả?" - mark cười khẩy, cơn giận của hắn dâng lên đến cực điểm - "cái thể loại ích kỷ như em cũng dám nói như thế cơ đấy?"
"con mẹ nó anh bảo ai ích kỷ???" - haechan không tin nổi tai mình, lần đầu tiên mark lại nặng lời như thế với haechan, em cảm thấy thật sự rất đau lòng - "tôi là vì anh! ANH CÓ HIỂU KHÔNG? LÀ VÌ ANH ĐẤY!!!"
"hyuck-"
"ĐỪNG CÓ GỌI TÔI LÀ HYUCK" - haechan hét lớn - "chúng ta dừng gặp nhau đi, cứ cho rằng tôi ích kỷ, anh nghĩ sao cũng được"
bởi vì có lẽ, cuộc tình của chúng ta là rào cản rất lớn đối với niềm đam mê của anh, và tương lai mà cha anh dành cho anh.
tôi nhất định sẽ không để điều đó tiếp diễn nữa.
tung cánh bay đi, lee minhyung, tình yêu của tôi.
...
jaehyun -> taeyong
anh vẫn không muốn gặp em?
ngay cả khi em đã nói với anh về sự thật hôm đó?
đúng, tôi vẫn không muốn gặp cậu
anh cho rằng em nói dối anh sao?
em được lợi lộc gì khi nói dối anh chứ?
cậu muốn sở hữu tôi mà haha
đối với cậu thì có gì khó đâu
muốn làm cái gì chả được, đại thiếu tập đoàn jung, muốn hái sao trên trời còn được
anh nhầm rồi
lee taeyong
em không muốn sở hữu
anh như một đồ vậtđừng có coi thường em đến thế
hơn nữa, ai bảo anh em muốn gì cũng được
BẠN ĐANG ĐỌC
nct • fucking richkids || textfic
Fanfic.những đứa trẻ giàu có bất cần đời ở neo zone, chúng ghét bỏ, nhưng cũng yêu thích cuộc sống này .neo zone - khu "lâu đài" của những kẻ có tiền .lũ thanh thiếu niên ở đó, chúng... tệ thật đấy .pairings : johnten, jaeyong, yuwin, wooren, markhyuck, n...