Im a transfer student named ;jayson.
And there is also a new student named Allyson.May bagong transfer dito na babae parr ah bulungan ng mga kaklase kong sabik sa babae.
Oyy jayson tara dito tawag saakin ng isa kong kaklase.
Jayson nakikita mo yon yung babaeng yon? -oo parr baket
Ang ganda no -oo nga eSi maam pasigaw na sinabe ng isa naming kaklaseng sipsep.
So nabitaan nyo na bang may bago kayong klassmayte na babae?patanong na sinabe ni maam linda.
Allyson mag pakilala ka na sa kanina ;opo maam , hi im allyson borja but you can call me ally and i want to become yours charr iwant to become a lawyer.
Pre pre pustahan dito uupo yan, hinde pre saken tatabe yan,bulungan ng aking mga kaklaseng lalake.
Ms.borja take your seat don ka sa tabe ni tapire. ;Whos tapire maam?
Tapire raise your hand; tinaas ko ang kamay ko.
Ok maam. ;Lets begin our classes class. Mr domingo? What are you doing there? Sorry maam nahulog po don yung 20pesos ko e aabuten ko lang.;ok so lets begin our topic for today.
Bla bla blaaa blaa,mr tapire who's the president of the Philippines?,president Rodrigo Duterte maam. Ok verygood mr tapire.
Hanggang sa matapos na ang lessons.
Uy resess na pala bulong ni ally.
;Jayson? Tara sabay na tayo kumaen,
-ako ?
;Oo alangang yung nasa likod mo.
-sorry sorry call me jay for short , i have a problem e. Nakalimutan ko yung binalot ko samen.
; HAHAHA do you want my chicken? Its all yours, nasa diet naman ako
-uyy sure ka dan? Bala ka kakainin ko na to baka naman nalaglag mo na to kaya ka ganan ha.
;Nilawayan ko lang yan di ko nilaglag.baket ayaw mo? Bigay ko nalang sa katabe mo.
-de jok lang aken nalang mukang masarap ka naman e.
;What?
-mukang masarap naman e*
;Oh eto pa kanen saken ha baka kulangen ka,btw may tubeg kang dala?
-meron ako why?
;Kase nakalimutan ko aken,painom ako nalasahan mo na den naman laway ko.
-luh na digest ko na laway mo ulol,sige uminom ka lang dan wag mo dilaan yung takep ha.Uyy si jayson may ka share sigaw ng mga kaklase kong lalake.,oyy wag kayo ganan umiibig yan kay ms.allyson yieee.
Jay wag mo silang pansinen inget lang yang mga yan sayo kase may ka share kang maganda.bigkas ni ally.
Ok class go back to your seat.
Yes maam! Yess maam
To our new topic we have math,uhm who would like na mag sulat sa pisara? Yung maiintindihan sana yung sulat
Maam si ally maganda mag sulat yan sigaw ng mga klasmayte kong babae.
Ok ally ikaw angmag sulat sa pisara eto chalk.
Matapos ang isang oras na last subject
Nag ring ang bellCringggg!"
Ang mga cleaners ngayon ay sila allyson jaynan sophia at jayson,jaynan and sophia sa cr kayo mag lines don sa may hallway.;ok maam.
;Luh bat tayo naiwan dito tanong saken ni ally.
-tanga lang? Alangan pinag lines tayo dito e.
'boom'..........
Ano yon tanong na pasigaw na gulat na sinabe saken ni ally.
Pintuan yon ally para kang tuko kung maka kapet ah.
; Sorry sorry nagulat lang ako.Matapos ang 30mins.nag impake na ako pati si ally ng gamet.
Nakalock sa labas yung pinto?.nalock ata tayo pano Yan jay may gagawen pa ako sa bahay.
Try nateng tawagan sila maam may cellphone ka bang dala ally?
;Wala e ikaw may dala ka? Wag mong sabihing wala.
- ............
;Hoy mag salita ka jay.
-sabe mo wag ako mag salita pag wala akong dala.
;Nako nalintikan na tayo dito pano to jay.
- mag aantay siguro tayo ng janitor mga 9pa dadateng yon.
;7 palang jay e
-ayaw mo non? Makakapag stay ka sa poging to?
;Tangina mo di ka pogi wag ka assuming di kita gusto want lang charr.
- bala ka dan pag biglang umulan ewan ko nalang sayo."Umulan ng malakas"
Duummmmm............tutuggssss.......;Jayyyy takot ako sa kulog at kidlat.
-HAHAHA dito ka sa tabe ko hawakan mo kamay ko. Wag ka ng mag inarte ha!HAHAHA hinawakan nya nga kamay ko uto uto HAHAHA.
Tuggsss....... (Kulog yan ha)
Ahhh jayyyy,Napayakap na sigaw ni ally saken.
Nabasag na plato.......
Napatalon ka ally? HAHAHA pusa lang yon.
Tingnan mo nga jay yare ka saken pag di pusa yan.
Tara sabay tayong pumunta.
Nilapitan naming dalwa ang nabasag na plato.
Meawww..........
Ahhhh....... Pasigaw na kinakabahang sabe ni ally.
Ally.... Tataob tayo ahhhh.dugszzz
Napadampe ang labi ni jay sa labe ni ally.
1,2,3,4,5,6,7 sec first kist ko yon jay......di counted yon jay ha wag nalang naten ipaalam sa mga kaklase naten!.jayy hoyyyy jayyyyyyy!!!!
Bala ka dan first kiss mo ko HAHAHA yieee
Jayyyyy!!!!!!
Chapter 1.