Then i arrive at home,jay bat late ka galit na tanong ni mommy marites saken.
Mom kase ganto yan,i saw a girl named allyson pero ma ang sunget nya,naiwan kame sa room sakto cleaners kame tas nalock kame sa room,then suddenly we kissed pero di namen sinasadya nahulog sya sa bangkito tas sinalo ko sya.
We parang nag la lie ka jay ginusto mo syang mahalikan no? yieee o sya yan na may ulam ka kumain ka na muna bago ka pumunta sa kwarto mo.
Opo opo opo maaa.
Habang kumakain kame may kumatok sa pinto ng bahay at sinabing,marsss marrssss
Oh andyan na pala kayo,jay si aling elda at si allyson,oh upo muna kayo dito bigkas ni mommy.
Haaa ikaw!!!? Sabay na pasigaw naming sinabe,ikaw yung humalik saken kanina diba?,huh anong ako? Eh sinalo lang naman kita ikaw tong humalek dapat nga nagpapasalamat ka e,
Jay? Anak ba ni aling elda yung kwinento mo saken kanina?;what ma wag ka maingay!!
Huh nakwento mo agad ako sa mommy mo? Halatang sinadya mong halikan ako kanina ahh!!!! Sigaw ni ally,
Ohhh tama na ang sigawan,jay,ally umupo na kayo kakain na wag na magka titigan ng masama kain na ha,opo tita opo ma.
Mars salamat sa pagkaen ha,oh ally iwanan na kita dan ha.ma diba pedeng sa ibang bahay nalang ako maging yaya ayokong pagsilbihan tong mayabang na lalakeng to!!!
Ally? Hays sige na nga po,pasalamat ka jay mama mo nag hire saken dito!.Next day.....
Yaya linisin mo nga tong kalat dito!!! Tumayo ka jayy!! Ano??? Eto na po jay.
Yaya buksan mo elctricfan bile!!!
Opooo sirrrr!,galet ka??!,Di po
Number 3 yaya! Oo na eto na oh..Next day..
Jay isabay mo na si ally sa pagpasok,ayoko nga! Jayy!!!,opo ma.Tara na yaya,jayy wag mo sabihang yaya si Ally!
Yaya...
Jayyy!!!
School scene -
Hi ally pakopya ako kung ayaw mong makalimutan na kilala Kita..Who are you?
Huh?ok see you later.
Nakadating na silang dalawa sa bahay nang magkalayo....
Ally's pov
-hmm akitin ko kaya to para sundin nya ako sa bahay (mala dimonyong tawa ni Ally).
Hmm mukang bagay sakin tong panloob na to mukang mas maakit ko si jay..
Jay's pov i wonder what that yaya doing... I have to look at her room for a minute..
"Jay quickly approach allys room. He opened it and saw!"
Wtf