Chapter 9: UNEXPECTED FIGHT?!

59 3 0
                                    

➕➕➕➕➕➕➕➕➕➕➕➕➕➕

IM BACK!!! Chapter 10 ako magstastart maglagay ng pics ng cast.. Iniba ko din po ung ibang guys pero un parin po ung name nila dito sa story..
Lets Start!!

➕➕➕➕➕➕➕➕➕➕➕➕➕➕

Eunice's POV

Hayy! NakapagPOV na rin after 100 years! Gehh Back to the story tayo.. Umupo na kami sa upuan namin where in magkakatabi kami.. AMPOGI NG MANLILIGAW KO!!! Nakatitig lang ako sakanya ng biglang bumulong sa akin si Dwayne.. BTW, kakadating lang ni Dwayne at Vince from the clinic ok na sila..

"Madegs baka matunaw yan! Hahaha!"-Dwayne

"Abnuy! XD Ang sarap kasi ng feeling na ang swerte mo, sayo pa nanligaw!"-Eunice

Totoo naman ehh Pero ang pogi din netong kausap ko! Alam ko nanliligaw sa akin Ang isang KYLE ALEJO pero may feelings din ako dito sa kausap ko ngayon! Mabait siya, matalino, pogi parang si Kyle din! Ewan ko ba minsan mas umaangat si Dwayne minsan naman si Kyle kaya naguguluhan ako kung sino ba talaga gusto ko..

"Huyy! Madegs! Earth to Eunice!"-Dwayne

"Ayy! Sorry Dwayne! Hahaha! Iniisip ko lang kung gaano ko kayo kagusto ni Kyle--PUTEKK!"-Eunice

"Wutt?!?!?!! Gusto mo ako?!?!?!?!!"-Dwayne

Kyle's POV

TEKA!! ANOTONG NARINIG KO?!?!?!?!????!!?!?!?!!?! GUSTO NI EUNICE NA NILILIGAWAN KO SI DWAYNE NA BESTFRIEND KO?!?!?!?!?!?!?!?!?!! Dapat ba akong magalit? Kakausapin ko si Eunice mamayang uwian ayoko ng break times magaact muna ako na parang wala akong narinig..

Dwayne's POV

WUTTDAA?!?!?!?!?!! Actually may tiny feelings din ako kay Madegs pero as in tiny!! Kaso ang gusto ko talaga ay si Kat.. Woah! Si Madegs may gusto sa akin! Pero Infairness maganda siya! Sobra! Ang balak ko nga eh kung hindi ako sasagutin ni Kat si Madegs ang liligawan ko pero parang panget pakinggan kasi ung Bestfriend ko nililigawan ang gusto ko ding ligawan diba? Kaya parang gusto ko muna magstay kay Kat and wait until I heard a "Yes!" Coming from her.. ❤️ Hahaha! Mamaya na lang mga Madlang Pips! Bye!

Ters' POV

ANO UNG NARINIG KO?! MAGUUSAP KAMI!!

"Degs!! Halika!"-Ters

"Wait! Kita kasing may kausap ehh! Saglit lang!"-Madegs (Eunice)

"Uhmm.. Dwayne! Pwede makausap? May tatanungin lang ako! Or should I say may gusto lang akong malaman.."-Ters

"Mmm.. Sure why not! Go ahead!"-Dwayne

"Pwede naman pala ehh! Lika!!"-Ters

Piningot ko patayo..

"ARAY!! Ang sakit ahh!"-Madegs

"Babae ka may hindi ka ata sinasabi sa akin! Spill!"-Ters

"Ayoko! Narinig mo naman ata ehh!"-Madegs

"Oo narinig ko! Totoo??"-Ters

"Oo na!"-Madegs

"Bakit--"-Ters

Biglang umalis?!

"Hoy!! Kausap kita!"-Ters

"CR lang ako!"-Madegs

Kyle's POV

Uwian na (bilis noh! Wala na ata maisip si Author!) Naguusap lang kami ni Madegs at Dwayne na parang wala akong narinig.. Kakausapin ko na si Madegs..

Couples Mixed-up (ON-HOLD)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon