Chap 3.

3.3K 297 17
                                    

🌸🐷🐰🌸

3.

Trong khoảng thời gian này Tiêu Trản cũng rất khổ não.

Anh ở lại Vương gia, mỗi ngày chăm sóc làm bạn cùng Vương Bác, những điều này đều là anh cam tâm tình nguyện thế nhưng anh cũng sẽ suy nghĩ, nếu có một ngày Vương Bác có người mình thích rồi lấy vợ sinh con, vậy khi đó anh nên làm gì nên đi nơi nào đây.

Anh không dám nghĩ nếu như ngày này thật sự đến, anh sẽ tan nát cõi lòng như thế nào nữa.

Khi còn bé cậu bé mềm mại yếu ớt dần dần lớn lên trở thành nam tử hán, dáng vẻ anh tuấn của Vương Bác khiến anh càng ngày càng động tâm, những người khác thỉnh thoảng đều sẽ nói anh là vợ nuôi từ bé của Vương Bác, anh cũng rất vui thế nhưng sau khi vui vẻ lại là khổ sở vô tận, trên thực tế hai người bọn họ bình thường đều là một bộ huynh hữu đệ cung.

Mấy tháng trước anh thường bắt đầu hư mềm vô lực, ban đêm còn sẽ thấy vài giấc mơ đáng xấu hổ, luôn là Vương Bác đè anh làm vài chuyện xấu xa, buổi sáng hạ thân đều ướt dầm dề, anh đỏ mặt biết được mình sắp đến kỳ phát tình rồi.

"Dì dì." Ban ngày anh có chút ngây người rồi đi tìm mẹ của Vương Bác, anh xem bà như mẹ ruột của mình, "Nếu như, nếu như con thích một người, người kia lại không thích con thì phải làm sao bây giờ?"

Trong lòng mẹ Vương Bác rất rõ ràng, đứa con trai kia nhà bà cùng con thỏ nhỏ này khi còn bé thông minh như vậy nhưng khi trưởng thành hai đứa đều không thông suốt, bà hỏi anh, "Sao con khẳng định người kia không thích con, hắn nói cho con biết sao?"

Tiêu Trản lắc đầu, có chút ngượng ngùng, "Con chưa từng hỏi..."

"Sao lại thế," Bà nói, "Chưa hỏi qua, làm sao con lại có kết luận rồi, mọi việc đều phải do mình tự thực hiện, đừng sợ."

Tiêu Trản nghe xong dường như liền bỗng nhiên hiểu rõ, hiểu rằng mình phải dũng cảm một chút, phải do mình đi thực hiện.

Cho nên đêm hôm ấy anh lặng lẽ ở trong phòng Vương Bác chờ cậu, nghĩ thầm chờ cậu trở về anh sẽ hỏi rõ mọi chuyện. Nếu như cậu không thích mình, Tiêu Trản rũ mắt, anh liền rời đi nơi này, cũng không xuất hiện trước mặt cậu nữa.

Anh chờ trong phòng Vương Bác rồi ngủ thiếp đi, điều anh không ngờ chính là anh ngủ ngủ nhưng lại phát tình.

Vương Bác còn đứng ở bên giường, không nói một lời mà nhìn anh.

Tiêu Trản từ tràn đầy nhiệt huyết liền biến thành không xác định cùng bất an, từ từ lòng anh liền lạnh đi một nửa, Vương Bác không nói lời nào, nhất định là không thích anh rồi, anh khiến Vương Bác khó chịu rồi.

Anh cúi đầu, bảo vệ chính mình, giả bộ không có chuyện gì mà nói, "A Bác, là anh nảy sinh ý nghĩ bất chợt, em mặc kệ đi, anh lập tức đi ngay, em coi như chưa từng xảy ra chuyện này được không?"

Vương Bác còn chưa có động tĩnh gì, anh thật sự rất bất an, dường như là dùng giọng cầu xin mà nói, "A Bác, em xoay qua chỗ khác được không, anh mặc quần áo một chút... A!"

🎉 Bạn đã đọc xong [Bác Quân Nhất Tiêu H+] Heo Heo có một nàng dâu nuôi từ bé - Dao Cổn Ba Tây Quy 🎉
[Bác Quân Nhất Tiêu H+] Heo Heo có một nàng dâu nuôi từ bé - Dao Cổn Ba Tây QuyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ