🌸🐷🐰🌸
Lúc Tiêu Trản được Vương phụ dẫn đến trước mặt Vương Bác, quả táo Vương Bác đang cầm trong tay liền rơi xuống đất, nhanh như chớp lăn một vòng, cậu chân ngắn nhào lên người Tiêu Trản, kéo vạt áo của anh, chảy nước miếng nói, "Thỏ tỷ tỷ!"
Lúc đó Tiêu Trản cũng chỉ mới có 11 12 tuổi, da mặt mỏng, lộ ra một chút hồng hồng nói, "Anh là ca ca đó..."
Anh là một con thỏ tinh, không cha không mẹ, trong một lần ra ngoài kiếm ăn thì bị thiên địch hồ ly bắt được, suýt chút nữa bị mất mạng trong miệng hồ ly thì được cha mẹ Vương Bác cứu.
Cha mẹ Vương Bác cũng là đại yêu quái, liếc mắt liền nhìn ra Tiêu Trản không phải con thỏ bình thường, xem ra là đã có thể thành hình người rồi, cũng không biết vì sao lớn như vậy rồi vẫn còn duy trì dáng vẻ con thỏ mà lén ra ngoài tìm thức ăn.
Bọn họ xách Tiêu Trản đang run lẩy bẩy lên, nhìn anh sợ đến nỗi móng thỏ cũng run, Vương phu nhân ôm anh vào ngực, nhẹ nhàng vỗ về, Tiêu Trản từ từ buông lỏng đề phòng, bụp một cái liền biến thành một đứa bé xinh đẹp, mắt to răng thỏ, muốn đáng yêu bao nhiêu liền đáng yêu bấy nhiêu, tâm Vương phu nhân liền tan chảy.
Hỏi tình hình mới biết anh không cha không mẹ, là một tiểu tử sống trong núi, Vương phu nhân cùng Vương lão gia liền quyết định đem anh về nhà nuôi, vừa lúc đứa con nhà mình cũng đang thiếu một người bạn chơi cùng.
Vương Bác đặc biệt yêu thích Thỏ ca ca, mỗi ngày đều như tiểu lâu la dính sát sau mông người ta, kêu loạn lúc thì ca ca lúc thì tỷ tỷ, ăn cũng muốn ăn cùng chỗ, chơi cũng muốn chơi cùng chỗ, ngủ cũng muốn ngủ cùng nơi.
Mấy đứa trẻ của những nhà khác cũng đều là tiểu yêu quái, vùng này đều là heo con, chưa từng thấy qua các yêu quái khác, thấy trong nhà Vương Bác tới một chú thỏ, tất cả đều thấy mới mẻ vô cùng, vây quanh Tiêu Trản ríu ra ríu rít, muốn anh cho mọi người xem đuôi cùng tai.
Vương Bác đứng che trước mặt Tiêu Trản đang xấu hổ, cánh tay ngắn ngủn chắn anh lại, "Không cho xem! Thỏ là của một mình ta! Các ngươi đều không được xem!" Có một chú heo nhỏ khác tò mò sang nhìn chân của Tiêu Trản cũng bị Vương Bác giơ quả đấm đánh khóc.
Vương phu nhân nhéo lỗ tai của Vương Bác, "Còn dám học thói ăn hiếp người nữa hả?!"
Vương Bác vừa tức vừa uất ức, cơm tối cũng không ăn, một mình ở trong phòng rơi nước mắt, Tiêu Trản đau lòng nên cũng không có hứng ăn liền ở trong phòng lau nước mắt cho Vương Bác, "Đừng khóc, đừng khóc mà."
Vương Bác nhào vào lòng anh, khuôn mặt thịt mủm mỉm dồn thành một cục, "Nhất định không được cho người khác xem! Anh phải thương em nhất..."
Tiêu Trản bóp má sữa của cậu, "Thương em nhất luôn, anh thích Bác Bác nhất."
Vương Bác lúc này mới ngừng khóc, giơ đầu ngón tay út mập mạp lên, "Chúng ta ngoéo tay, tai cùng đuôi của anh chỉ cho một mình em xem."
Tiêu Trản nhìn cậu mặc dù nhỏ nhưng vẻ mặt lại đầy nghiêm túc, không biết nghĩ tới điều gì, khuôn mặt hồng hồng, vẫn là ngoéo tay với cậu, "Được..."
Vương Bác liền vui vẻ, quên sạch chuyện mới bị dạy dỗ vừa rồi, thật vui vẻ mang theo Tiêu Trản đi ăn cơm, Tiêu Trản được nhóc heo con nắm tay, tim đập rất nhanh, anh nghĩ thầm, ở trong tộc thỏ của anh, thỏ thành tinh không thể tùy tiện cho người khác xem tai cùng đuôi được, nếu không..., nếu không... phải gả cho hắn...
🌸🐷🐰🌸
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bác Quân Nhất Tiêu H+] Heo Heo có một nàng dâu nuôi từ bé - Dao Cổn Ba Tây Quy
Fanfiction🌸 Tên truyện: Heo Heo có một nàng dâu nuôi từ bé - Tác giả: Dao Cổn Ba Tây Quy - Edit: Bạch Đơn - CP: Heo Heo x Thỏ Tinh [Vương Nhất Bác x Tiêu Chiến] - Thể loại: BJYX, OOC, niên hạ, có H, song xử, ngọt sủng, HE - Tình trạng truyện: hoàn 3 chương...