Chương 21 thế giới một
Tra tân là cái hành nghề không bao lâu paparazzi, hắn ban đầu làm chuyện này cùng hiện tại làm chính là tám gậy tre đánh không đến một khối quan hệ, nhưng là hắn đối chụp ảnh có chút hứng thú, hơn nữa tốt nhất thất nghiệp, liền vào này hành.
Hắn không gia nhập cái gì phòng làm việc, phía trước chụp đều là mười tám tuyến nữ diễn viên hoặc là võng hồng linh tinh, lần này hắn suy nghĩ chính mình muốn bái điểm đại liêu, liền theo dõi gần nhất nổi bật chính thịnh Lâm Lộc Nhiên.
Lâm Lộc Nhiên cùng Dụ Lâm đối sặc từ trước đến nay là đề tài chú ý độ rất cao bát quái, hắn ngồi xổm tiểu một tháng, nhưng cũng không phát hiện cái gì.
Lâm Lộc Nhiên làm việc và nghỉ ngơi thực quy luật, mỗi ngày buổi sáng đi phim trường, ở phim trường cơ hồ nghỉ ngơi cả ngày, kết thúc công việc lúc sau liền hồi khách sạn, ngẫu nhiên ra cửa ăn một bữa cơm, không có mặt khác khác phái cũng không đi cái gì trường hợp, càng không nhìn thấy có cái gì hư hư thực thực kim chủ người xuất hiện, hắn đều phải chờ không đi xuống tính toán đổi cá nhân ngồi xổm, kết quả ở hôm nay liền xuất hiện chuyển cơ.
Lâm Lộc Nhiên đêm khuya lái xe ra ngoài, hắn mơ mơ màng màng liền lái xe ra bên ngoài chạy, theo một đoạn đường lúc sau phát hiện ven đường cảnh vật quen thuộc, mới phát hiện Lâm Lộc Nhiên muốn đi phim trường.
Hắn cho rằng Lâm Lộc Nhiên chỉ là muốn đi chụp cái gì suất diễn, có chút thất vọng, nhưng vẫn là đi theo, thẳng đến phát hiện Lâm Lộc Nhiên ở giao lộ dừng lại.
Lâm Lộc Nhiên đình kia phiến địa phương là có dừng xe vị, mà hắn bên này tắc không có, vì sợ bị phát hiện, hắn liền đem xe đình tới rồi bên kia, quét mã cưỡi xe đạp công, ở bên kia cỏ cây che dấu hạ giơ camera chờ.
Hắn liền cảm thấy chính mình có thể đào ra điểm cái gì đại tin tức, không nghĩ tới thật sự có đại tin tức!
Đào đến loại này đại liêu hắn nổi danh cơ hồ là một giây sự!
Tra tân nhìn chính mình quay chụp tổ đồ, kích động tay đều đang run rẩy.
Tuy rằng hắn không xác định Lâm Lộc Nhiên cùng Dụ Lâm có phải hay không ở hôn môi, nhưng là hắn mới mặc kệ đâu, góc độ này chính là!
Tra tân nhanh chóng biên tập Weibo, vì Weibo đánh thượng tag, phóng thượng mấy trương quay chụp cá nhân ảnh chụp, công đạo một chút thời gian cùng nhân vật, không có dùng một lần đem ảnh chụp toàn bộ đều phóng xong, làm xong này đó lúc sau, hắn đi tìm account marketing.
Hắn ngồi ở trước máy tính liệt miệng cười, cơ hồ có thể nhìn đến chính mình sắp đã đến Weibo chú ý độ cùng mức độ nổi tiếng, cũng cơ hồ có thể nhìn đến kia cuồn cuộn không ngừng đi vào hắn trước mắt ích lợi.
Rạng sáng hai giờ rưỡi, vãn ngủ mọi người xoát tới rồi một cái mục từ.
Tân tấn tiểu hoa cùng ảnh hậu đầu đường hôn nồng nhiệt
Chồn ăn dưa chồn ăn dưa chồn ăn dưa: Tân tấn tiểu hoa cùng ảnh hậu đầu đường hôn nồng nhiệt tuyệt đối thật chùy, không phải giả dưa, đêm khuya kìm nén không được tiến đến tin nóng một đợt, ở cái này điểm mỗ tân tấn tiểu hoa cùng mỗ tin nóng rất ít không tai tiếng diễn cốt ảnh hậu đầu đường hôn nồng nhiệt, nguyên lai các nàng là một đôi? [ tình yêu ][ cầu vồng ]
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Đối Toàn Thế Giới Tú Ân Ái - Tiểu Ngô Quân
RomanceTác phẩm: Đối toàn thế giới tú ân ái Tác giả: Tiểu Ngô Quân Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 4608 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 8438 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 6089 Văn chương tích phân: 261,644,570 Thể loại truyện: Ngu...